download Portable HWMonitor 1.46.0

Portable HWMonitor

 1.46.0

Download Portable HWMonitor - Kiểm tra thông tin phần cứng

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/07/2022

Portable HWMonitor là công cụ giám sát phần cứng và cung cấp các thông tin liên quan đến hệ thống như đọc các cảm biến nhiệt của máy tính và hiển thị dữ liệu nhận được trong giao diện làm việc dễ sử dụng. Không chỉ cung cấp thông tin, Portable HWMonitor còn nổi bật với khả năng tương tác tốt với người dùng.


Portable HWMonitor cung cấp các tính năng không thực sự phù hợp với những tay mơ trong ngành công nghệ, nhưng lại được thiết kế chú trọng nhiều đến tính tiện lợi, dễ sử dụng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng tích hợp trong ứng dụng. Portable HWMonitor có giao diện gọn gàng, hiển thị toàn bộ thông tin trên cửa sổ chính và được phân loại và sắp xếp theo loại thiết bị tương ứng.

portable hwmonitor

Portable HWMonitor hiển thị các thông số điện áp, nhiệt độ và tốc độ quạt tản nhiệt, hỗ trợ hầu hết các chip cảm biến và cảm biến nhiệt thông dụng nhất trên thị trường hiện nay, thu thập thông tin CPU và GPU, cũng như nhiệt độ đĩa cứng.

Bên cạnh đó, chương trình Portable HWMonitor còn cung cấp tính năng xuất dữ liệu tập hợp được sang tập tin TXT trên ổ đĩa nội bộ, và hiển thị các giá trị tối đa và tối thiểu cần thiết để khởi chạy ứng dụng. Một ưu điểm khác của Portable HWMonitor nữa là Portable HWMonitor là phần mềm di động, nghĩa là người dùng không cần cài đặt, mà chỉ cần tải Portable HWMonitor về thiết bị hoặc sao chép toàn bộ tập tin trên ổ đĩa USB và sử dụng trực tiếp ứng dụng.

Portable HWMonitor có khả năng tập hợp thông tin cực nhanh và không làm chậm hệ thống hay ảnh hưởng đến khả năng thực thi của máy tính, hoạt động ổn định trên các phiên bản hệ điều hành Windows. Phiên bản Portable HWMonitor mới tương thích với nền tảng X299 và các bộ vi xử lý Intel Core X (KBL-X và SKL-X), AMD ThreadRipper và nền tảng X399.

Portable HWMonitor sẽ là lựa chọn lý tưởng khi người dùng muốn tìm kiếm một chương trình giám sát phần cứng, đọc các cảm biến sức khỏe của hệ thống máy tính bao gồm nhiệt độ CPU, điện áp, khả năng tiêu thụ điện và điện áp bo mạch chủ, nhiệt độ và điện áp GPU, hay nhiệt độ của ổ HD.

Tuy nhiên, nếu muốn tìm một phần mềm khác cung cấp các tính năng tương tự, CPUID HWMonitor và CPU Z là hai lựa chọn đáng để cân nhắc. Phần mềm CPUID HWMonitor có khả năng tương thích với hầu hết các chip cảm biến phổ biến nhất như ITE IT87, Winbond ICs và đọc các cảm biến nhiệt độ, nhận biết nhiệt độ ổ cứng qua S.M.A.R.T và card video của GPU.

Trong khi đó, CPU Z là phần mềm được thiết kế và hướng tới hỗ trợ các hệ thống máy tính sử dụng RAM 32G, giúp người dùng đánh giá chất lượng và khả năng hoạt động của máy tính hiện tại hiệu quả, đồng thời so sánh với các thông số CPU khác.

Các tính năng chính của Portable HWMonitor:

- Giám sát phần cứng.

- Đọc cảm biến nhiệt va chip cảm biến.

- Giao diện gọn gàng, dễ sử dụng.

- Khả năng tương tác tốt với người dùng.

- Hiển thị thông số điện áp, nhiệt độ và tốc độ quạt.

- Thu thập thông tin CPU và GPU.

- Xuất dữ liệu sang định dạng TXT.


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable HWMonitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable hwmonitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable HWMonitor 1.46.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm