download Premiere Elements 15 Cho PC

Premiere Elements 15

 Cho PC

Download Premiere Elements 15 - Phần mềm chỉnh sửa video cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2021

Bạn chụp ảnh và quay video tất cả những khoảnh khắc đặc biệt của mình. Phần mềm chỉnh sửa video Premiere Elements 15 sẽ tự động hóa việc sắp xếp và chỉnh sửa để bạn có thể vui vẻ tạo và chia sẻ những bức ảnh và bộ phim tuyệt vời.


Giới thiệu Premiere Elements 15:

Premiere Elements 15 giúp làm cho bất kỳ ảnh chụp nhanh nào trở nên đặc biệt hơn với mọi thứ, từ chỉnh sửa chỉ bằng một cú nhấp chuột cho đến hình ảnh nghệ thuật và biến các đoạn phim thô thành phim thực. Bạn sẽ được đắm mình với những kỷ niệm bằng cách tạo trình chiếu ảnh đẹp, lịch, trang sổ lưu niệm và thẻ, đồng thời làm cho ảnh ghép trở nên sống động hơn với ảnh và video cùng nhau. Thêm phong cách và làm nổi bật phim bằng các hiệu ứng, chuyển tiếp, chủ đề, tiêu đề và âm nhạc.

premiere elements 15

Download Premiere Elements 15 - Phần mềm chỉnh sửa video cho PC

Premiere Elements 15 được thiết kế để hoạt động đồng thời với Photoshop và cả 2 ứng dụng đều dựa vào Elements Organizer để định vị và sắp xếp đa phương tiện của bạn. Tuy nhiên bạn không bị giới hạn bởi những gì trong Organizer và có thể tìm thấy bất kỳ clip hoặc ảnh nào bạn thích trên máy tính của mình và chỉ cần kéo nó vào dự án của bạn. Premiere Elements 15 đi kèm với lựa chọn 33 hiệu ứng và bạn có thể áp dụng nhiều hiệu ứng cho mỗi clip.

Các tính năng chính của Premiere Elements 15:

 
- Dễ dàng tổ chức và sắp xếp dữ liệu.
- Làm đẹp ảnh và video chỉ với một cú nhấp chuột.
- Bộ sưu tập hiệu ứng, chủ đề và tiêu đề đa dạng.
- Dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Wondershare Filmora cũng được đánh giá là một trong những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất trên PC, Wondershare Filmora là công cụ mạnh mẽ cho cả người dùng có kinh nghiệm và những ai mới tập tành chỉnh sửa video.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Premiere Elements 15 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat premiere elements 15 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Premiere Elements 15 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm