download Rebaslight  3.7.2

Rebaslight

  3.7.2

Download Rebaslight - Thêm hiệu ứng lightsaber cho video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/04/2022

Rebaslight là ứng dụng thêm hiệu ứng thanh kiếm ánh sáng cùng các hiệu ứng liên quan đến vũ khí khác cho video dành cho những fan hâm mộ bộ phim bom tấn Star Wars và muốn thêm những hiệu ứng chiến đấu bằng vũ khí cận chiến đặc biệt cho video của mình.


Ngoài tính năng thêm các hiệu ứng thanh kiếm ánh sáng cho hầu hết các video, trình biên tập video Rebaslight còn cung cấp hai tùy chọn hỗ trợ khác: hiệu ứng ánh sáng và hiệu ứng bắn súng Muzzle Flash. Trong hiệu ứng Muzzle Flash, có bốn chế độ cho bạn lựa chọn: súng cầm tay, súng máy, súng bắn đạn ghém và kiếm laze.

ArKaos MediaMaster Express cũng là công cụ biên tập video với chức năng chạy ảnh động và hiệu ứng ánh sáng trên màn hình video, ArKaos MediaMaster Express thực hiện xử lý video trong các lớp riêng biệt, có thể xem trước các video đầu ra.

Nếu những tùy chọn trên vẫn chưa đủ để thỏa mãn những gì bạn đang mong đợi ở hiệu ứng điện ảnh, hãy nhớ rằng Rebaslight cho phép bạn tự tạo các hiệu ứng tùy biến riêng cho video của mình. Rebaslight có khả năng xử lý hầu hết các định dạng video (phần lớn các video đều sẽ tự động chuyển đổi định dạng khi được tải vào ứng dụng).

Hoặc bạn có thể tham khảo phần mềm xử lý video MAGIX Video Pro X với nhiều hiệu ứng phong phú, tạo ra những bộ phim với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất, ngoài ra MAGIX Video Pro X có thể tạo các định dạng đĩa DVD, AVCHD và Blu-ray, tải Video trực tiếp lên YouTube.


Các tính năng chính của Rebaslight:

- Thêm hiệu ứng thanh kiếm ánh sáng cho video.

- Thêm hiệu ứng vũ khí cận chiến cho video.



Liên kết tải về - [44.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rebaslight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rebaslight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Movica 3/5 Chỉnh sửa, biên tập video
  • MoviePlus 3/5 Chỉnh sửa, biên tập video
  • CinelerraChỉnh sửa, biên tập video trên Linux
  • EzvidBiên tập video và tạo trình chiếu ảnh
  • VideoShowBiên tập video, tạo video từ hình ảnh
  • vMixChỉnh sửa, biên tập video
  • FunimateỨng dụng biên tập video chuyên nghiệp
  • MythbuntuBiên tập video cá nhân hiệu quả
  • MAGIX Video easy HDChỉnh sửa, biên tập video HD
  • MythbuntuBiên tập video chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm