download Quick Recovery 13.0

Quick Recovery

 13.0

Download Quick Recovery - Khôi phục dữ liệu nhanh chóng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/09/2016

Quick Recovery đúng như tên gọi của nó là công cụ có khả năng phục hồi dữ liệu hiệu quả, đặc biệt là có tốc độ khôi phục rất nhanh. Phần mềm này sử dụng công nghệ phục hồi độc quyền giúp bạn định vị các tập tin và thư mục bị mất, hỗ trợ trên nhiều phân vùng hệ thống. Bên cạnh đó, công cụ này còn tích hợp nhiều phương thích khôi phục để lựa chọn.


Quick Recovery có khả năng khôi phục các dữ liệu từ các phân vùng bị mất, bị lỗi hoặc được format lại, hỗ trợ trên nhiều định dạng tập tin như Word, Excel, Access, PowerPoint,…Hiện nay trên máy tính Recuva được coi là chương trình phục hồi tập tin hiệu quả nhất nhờ công nghệ tiên tiến. Sử dụng Recuva, người dùng có thể lấy lại bất cứ loại tập tin nào bị mất trên hệ thống.

 

download quick recovery



Quick Recovery cung cấp các phương thức khôi phục gồm Automatic, Exhaustive, Manual... hoặc khôi phục dữ liệu từ các ổ xuất hiện như Logical Drives trên máy tính của bạn. Phần mềm này làm việc trên các phân vùng FAT16, FAT32, exFAT và NTFS. Undelete Plus cũng là ứng dụng phục hồi tập tin mạnh mẽ được sử dụng nhiều hiện nay nhờ tốc độ hoạt động nhanh. Bên cạnh đó, Undelete Plus còn có ưu điểm là đảm bảo nguyên vẹn nội dung và chất lượng các tập tin.

Quick Recovery hỗ trợ nhận diện các loại ổ, khôi phục dữ liệu từ các đĩa bị hư hại. Bạn có thể phục hồi dữ liệu từ ổ USB, Compact flash card, Smart card, Secure digital card, SD mini, thẻ nhớ,… Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo Easeus Data Recovery Wizard là phần mềm khôi phục với trình Wizard tiện lợi, đơn giản. Công cụ Easeus Data Recovery Wizard cũng có các tính năng tương tự như Quick Recovery.

Các tính năng chính của Quick Recovery:

- Khôi phục dữ liệu từ các phân vùng bị xóa, bị mất
- Hỗ trợ nhiều loại định dạng tập tin
- Cung cấp nhiều phương thức khôi phục
- Làm việc với nhiều phân vùng hệ thống
- Khôi phục tập tin từ nhiều loại thiết bị


Liên kết tải về - [3.51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Recovery 13.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm