download Regedit editor 1.0

Regedit editor

 1.0

Download Regedit editor - Kích hoạt, vô hiệu hóa các chế độ trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/07/2018

Regedit editor là tiện ích hệ điều hành cho phép người dùng bật hoặc tắt nút shutdown, restart, sleep hay hibernate; thiết lập thời gian trễ cho cửa sổ mở, thời gian chờ trước khi đóng ứng dụng. Regedit editor là chương trình có tính di động, không yêu cầu cài đặt và không sửa đổi các mục trong Windows Registry.



Tất cả tính năng của Regedit editor đều được hiển thị trong bảng chính, không yêu cầu cài đặt cầu hình. Regedit editor cho phép bạn cài đặt thời gian trễ cho các cửa sổ mở, thời gian chờ trước khi đóng ứng dụng và thời gian preview desktop bằng cách gõ giá trị (tính bằng mili giây) trong hộp.

Để khắc phục các lỗi cơ bản trên máy tính, ứng dụng Windows Repair sẽ là trợ giúp tốt dành cho bạn, giúp giải quyết các vấn đề về Registry, Internet Explorer, Windows Update, trình duyệt...bên cạnh đó Windows Repair còn giúp giải quyết các lỗi ổ đĩa CD, DVD, tăng hiệu suất máy tính lên đáng kể.

Bên cạnh đó, Regedit editor còn cung cấp tùy chọn hiển thị nút shutdown ở chế độ login, yêu cầu tên người dùng khi đăng nhập, bật/tắt desktop preview cũng như bật/tắt tài khoản admin.

Để hẹn giờ tắt máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Auto shutdown cho phép thiết lập thời gian để thực hiện các chức năng shutdown, restart, sleep hay hibernate trên máy tính, Auto shutdown giúp tiết kiệm pin và năng lượng cho máy tính, hạn chế các vấn đề do hoạt động quá tải.

Những tính năng chính của tiện ích Regedit editor:

 

- Chương trình dạng di động

- Thiết lập thời gian trễ cho cửa sổ mở, thời gian chờ trước khi đóng ứng dụng

- Bật hoặc tắt nút shutdown, restart, sleep hay hibernate

- Yêu cầu tên người dùng khi đăng nhập

- Bật/tắt desktop preview và tài khoản admin



Liên kết tải về - [238 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Regedit editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat regedit editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Regedit editor 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm