download Rising Empires 2 Cho Android

Rising Empires 2

 Cho Android

Download Rising Empires 2 - Game chiến thuật đánh theo lượt 4x cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/09/2022

Rising Empires 2 là tựa game chiến thuật đánh theo lượt 4x dành cho người dùng Android. Bạn sẽ được đưa vào thế giới giả tưởng với 6 chủng tộc cố gắng xây dựng những nền văn minh mạnh nhất trên vùng Surface và Netherworld thần bí. Bạn sẽ xây dựng đế chế và quân đội, lên chiến lược để chiến đấu với các đế chế và các thế lực thù địch khác.


Các tựa game chiến thuật đánh theo lượt giữa các đế chế - nơi mà người chơi vừa được khám phá các vùng đất mới lạ, xây dựng chế chế, vừa được làm chủ quân đội để chiến đấu với các thế lực thù địch để sinh tồn thường có sức hút rất lớn với người chơi bởi nó mang đến người chơi rất nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một game cho phép bạn trải nghiệm tất cả những điều đó trên thiết bị Android của bạn thì taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn game Rising Empires 2. Hãy tìm hiểu về game này nhé!

Download Rising Empires 2 - Game xây dựng đế chế

1. Giới thiệu Rising Empires 2

Rising Empires 2 là game chiến thuật đánh theo lượt 4x sẽ đưa bạn vào một thế giới giả tưởng siêu thú vị, nơi mà 6 chủng tộc cố gắng xây dựng những nền văn minh mạnh nhất và đặt yêu sách lên tất cả các vùng đất trên Surface và ở Netherworld. Trong khi Surface là ngôi nhà tổ tiên của các loài Yêu tinh và loài Người đã chung sống từ lâu đời thì những hang động tối tăm bên dưới lại chính là Netherworld. Đây là ngôi nhà của những sinh vật kỳ lạ như Ende, Greenskin, Krant và Dwarf. Các đường hầm dài sẽ liên kết Surface với Netherworld.

Download Rising Empires 2 - Game chiến thuật đánh theo lượt 4x cho điện thoại Android

Rising Empires 2 có một cây công nghệ lớn và phong phú và vô số các tòa nhà, từ các khu chợ thông thường cho đến các công trình kiến trúc độc đáo cho từng chủng tộc. Bạn sẽ cần mở rộng chúng bằng cách xây dựng cả khu định cư và khu tường thành vững chắc. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thiết kế các loại quân đội của riêng bạn và cố gắng làm chủ hệ thống chiến đấu tiên tiến với chiến lược của riêng bạn. Bạn sẽ gây chiến với các đế chế khác, Ghoul bất tử, tộc Minotaur đang hoành hành, người Lizard và rồng.

Game Rising Empires 2 hiện có sẵn và khả dụng cho người dùng thiết bị Android trên Google Play. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng game này hoàn toàn miễn phí. Chần chừ gì nữa, hãy đứng lên để xây dựng đế chế theo trí tưởng tượng của bạn, lên kế hoạch cho chiến lược dài hạn của bạn và để nền văn minh của bạn càn quét kẻ thù thấp kém của bạn trong một cuộc đấu tranh huyền thoại để sinh tồn này nào!

Tải Rising Empires 2 - Game chiến đấu giữa các đế chế cho mobile

2. Các tính năng nổi bật của game Rising Empires 2

Game Rising Empires 2 có những tính năng đáng chú ý sau:

- Sáu chủng tộc giả tưởng, tất cả đều có khả năng độc đáo tạo nên trải nghiệm game rất khác biệt
- Khám phá các hang động rộng lớn của Netherworld và sự hoang dã của Surface
- Mở rộng biên giới của bạn và xây dựng một đế chế với các thị trấn thịnh vượng và các công dân trung thành
- Khai thác những dòng sông màu mỡ và phát triển nền văn minh của bạn khắp vùng nông thôn
- Xua tan những nỗi kinh hoàng đang rong ruổi trên các vùng đất và phát triển các chiến lược đè bẹp hàng phòng ngự của đế chế địch
- Tất cả các đế chế trong game tự thiết kế các loại quân đội của mình và cung cấp cho họ các khả năng phù hợp với phong cách chơi của họ
- Chơi các trò chơi nhanh chỉ giữa 2 đế chế với nhau hoặc các trận đấu dài với tối đa 8 đế chế
- Một hệ thống chiến đấu tiên tiến để chiến đấu với các loại quân khác nhau
- Cây công nghệ phát triển tốt
- Sửa đổi tất cả các danh sách dữ liệu và tạo mod Rising Empires 2 của riêng bạn
- Game có kích thước nhỏ, không chiếm nhiều bộ nhớ thiết bị
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên là có thể chơi game
- Chơi game miễn phí

Nhà phát triển game Rising Empires 2 luôn ghi nhận những ý kiến của người dùng để cải thiện và nâng cấp game, bổ sung những tính năng mới cho game, nhằm mang đến những trải nghiệm chơi game thú vị hơn cho người dùng. Nếu bạn gặp bất vấn đề gì khi chơi game hoặc có phản hồi/góp ý để cải thiện game, bạn vui lòng gửi email cho nhà phát triển game. Nếu bạn yêu thích và hài lòng với game Rising Empires 2, hãy chia sẻ game hấp dẫn này đến với những người khác nhé!


Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Galactic Civilizations III
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Galactic Civilizations 3 là tựa game chiến thuật đánh theo lượt được phát triển bởi Stardock nay đang được Epic Games tặng miễn phí, trò chơi hiện tại có giá 15.99USD và bạn đọc có thể nhận Galactic Civilizations III bắt đầu từ hôm nay cho tới hết 28/1/2021.
  • Hướng dẫn nhận Totally Accurate Battle Simulator miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cửa hàng Epic Games Store đã cung cấp nhiều trò chơi miễn phí mỗi ngày trong 12 ngày dẫn đến năm mới. Và Totally Accurate Battle Simulator là trò chơi miễn phí tiếp theo vào ngày hôm nay, một game chiến thuật mô phỏng đánh theo đội hình trên máy tính.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rising Empires 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rising empires 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rising Empires 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colony Attack 3/5 Game xây dựng đế chế, khám phá vũ trụ
  • Gods of Olympus 3/5 Game xây dựng đế chế hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm