download RoboForm for Chrome  9.3.5.0

RoboForm for Chrome

  9.3.5.0

Download RoboForm for Chrome - Tiện ích quản lý thông tin đăng nhập trên trình duyệt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/07/2022

RoboForm for Chrome là tiện ích hỗ trợ bổ sung tính năng của RoboForm vào trình duyệt Google Chrome, hoạt động liên kết với phiên bản desktop của ứng dụng. RoboForm có khả năng tự động phát hiện các trường thông tin xác thực và nhận diện khi bạn đăng nhập vào một dịch vụ trong lần đầu tiên, lưu trữ nhanh tên đăng nhập và mật khẩu.




RoboForm for Chrome có khả năng chuyển hướng đếm địa chỉ trang web và tự động đăng nhập nếu địa chỉ và thông tin đăng nhập vào một trong các dịch vụ đã được lưu vào chương trình. Tiện ích đảm bảo an toàn cho dữ liệu của người dùng bằng cách sử dụng mật khẩu chính.

roboform for chrome

Download RoboForm for Chrome - Tiện ích quản lý thông tin đăng nhập trên trình duyệt

RoboForm kèm theo công cụ tạo mật khẩu, có khả năng tạo chuỗi gồm chữ hoa/thường, số và các ký hiệu, cho phép bạn điều chỉnh độ dài mật khẩu. Vì lý do bảo mật, tiện ích sẽ tự động đăng xuất tài khoản sau một thời gian không hoạt động nhất định. Tính năng này đảm bảo rằng nếu bạn không ngồi trước máy tính thì người khác cũng không tiếp cận được danh sách đăng nhập của bạn.

Bạn tham khảo thêm Diigo Web Collector - tiện ích được thiết kế đề hỗ trợ người dùng đánh dấu trang web một cách nhanh chóng, Diigo Web Collector cũng giúp bạn dễ dàng tìm lại các trang web đã đánh dấu cũng như quản lý chúng.

 

Những tính năng chính của tiện ích RoboForm for Chrome:

 

- Hỗ trợ bổ sung tính năng của RoboForm vào trình duyệt Chrome

- Tự động phát hiện thông tin đăng nhập và lưu trữ trong lần đầu tiên

- Chuyển hướng đếm địa chỉ trang web và tự động đăng nhập

- Kèm theo công cụ tạo mật khẩu

- Tự động đăng xuất tài khoản sau một thời gian không hoạt động


Liên kết tải về - [624 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RoboForm for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roboform for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RoboForm for Chrome 9.3.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm