download Sago Mini Forest Flyer Cho Android

Sago Mini Forest Flyer

 Cho Android

Download Sago Mini Forest Flyer - Game khám phá khu rừng cùng chú chim nhỏ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2022

Sago Mini Forest Flyer là hành trình thú vị dành cho các bé với nhiệm vụ khám phá khu rừng đầy màu sắc, vừa chơi vừa giúp tìm hiểu thiên nhiên rộng lớn và tuyệt vời. Game mô phỏng Sago Mini Forest Flyer mang tính vui nhộn hài hước với những hình ảnh hoạt hình, kích thích trí tò mò của các bé.


Sago Mini Forest Flyer đưa bạn tới với một thế giới đầy màu sắc của cỏ cây hoa lá và các loài động vật đáng yêu. Trước hết, chúng ta sẽ tới nhà của chú chim nhỏ Robin, đánh thức và mới chú ra ngoài chơi, khám phá khu rừng bí mật, bay lên bầu trời rộng lớn hay tắm mình trong hồ nước trong xanh mát rượi, tìm và kết bạn với những người bạn mới. Không chỉ là chơi, game còn giúp các bé tìm hiểu những kiến thức của thiên nhiên tuyệt vời ẩn chứa nhiều bất ngờ.

sago mini forest flyer

Download Sago Mini Forest Flyer, Game khám phá khu rừng cùng chú chim nhỏ

Sago Mini Forest Flyer có chế độ điều khiển khá đơn giản, các bạn chỉ cần di chuyển ngón tay trên màn hình để giúp chú chim nhỏ bay qua các cành cây, hoặc mở ra những bí mật nho nhỏ khiến bạn ngạc nhiên bằng cách chạm vào các chấm nhỏ màu vàng. Mục đích của game là mang đến cho các bé một môi trường chơi an toàn và thân thiện, có thể chơi mà không cần kết nối Internet, phù hợp với trẻ em từ 2-4 tuổi.

WoodieHoo Tierfreunde cũng là tựa game phiêu lưu nhập vai cho các bé, cùng khám phá tìm hiểu hòn đảo xinh đẹp với những cảnh sắc tuyệt vời, WoodieHoo Tierfreunde giúp các bé học được nhiều kỹ năng như kết bạn, trang trí bánh ngọt, trồng hoa, cắt cỏ....

Các tính năng chính của Sago Mini Forest Flyer:

- Game phiêu lưu khám phá khu rừng bí mật

- Điều khiển chú chim nhỏ Robin

- Nhiều môi trường để tương tác

- Cách chơi đơn giản, vui nhộn

- Tạo môi trường chơi an toàn cho các bé


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sago Mini Forest Flyer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sago mini forest flyer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sago Mini Forest Flyer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jokull 4/5 Game phiêu lưu khám phá khu rừng
  • The Wild at Heart 3/5 Game khám phá khu rừng ma thuật cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm