download SAMSUNG USB Modem 4.30.2018

SAMSUNG USB Modem

 4.30.2018

Download SAMSUNG USB Modem - Kết nối điện thoại di động Samsung với máy tính Windows

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2018

SAMSUNG USB Modem là driver hỗ trợ người dùng kết nối điện thoại di động Samsung với máy tính Windows thông qua USB, cho phép truyền dữ liệu nhanh chóng từ điện thoại sang PC và ngược lại. Với SAMSUNG USB Modem, việc quản lý tài liệu, ảnh, video và file đa phương tiện khác trên thiết bị Samsung trở nên thuận tiện hơn.



Để điện thoại giao tiếp được với máy tính, bạn cần cài đặt một driver USB thích hợp và kết nối hai thiết bị thông qua cable USB. Với người dùng sở hữu điện thoại Samsung, SAMSUNG USB Modem là driver bạn cần. Tuy rằng Windows tự động cài một driver USB chung những thường là hạn chế và không cung cấp đầy đủ tính năng như một driver được thiết kế tùy biến cho điện thoại.

Để kết nối máy tính và thiết bị video thông qua USB phục vụ cho mục đích phát video, bạn có thể sử dụng tiện ích USB Video Device cho phép kết nối máy tính và card video nhanh chóng, bên cạnh đó USB Video Device còn cung cấp các tùy chỉnh cài đặt độ phân giải video để thưởng thức những bộ phim, clip chất lượng tốt nhất.

Lưu ý trước khi cài SAMSUNG USB Modem, bạn được khuyến cáo gỡ cài đặt driver USB kết nối điện thoại với PC đã cài trước đó trên máy tính để tránh trường hợp cản trở tiến trình cài đặt. Nếu bạn đã cài SAMSUNG USB Modem, đừng quên cập nhật phiên bản mới để thêm tính năng mới và sữa chữa các sự cố.

Có nhiều cách để bạn kết nối điện thoại và máy tính, chẳng hạn như dùng cáp USB, bằng bluetooth, bằng các phần mềm lưu trữ hay bằng ứng dụng điện thoại, trong đó các phần mềm ứng dụng để kết nối điện thoại và máy tính được nhiều người lựa chọn nhờ cách thiết lập nhanh chóng và đơn giản.

Những tính năng chính của SAMSUNG USB Modem:

 

- Kết nối điện thoại Samsung với máy tính Windows thông qua USB

- Quản lý dữ liệu trên thiết bị Samsung dễ dàng

- Truyền dữ liệu nhanh chóng giữa hai thiết bị

- Làm việc trên phiên bản Windows XP, Vista, Windows 7, 8 & 8.1



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SAMSUNG USB Modem được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung usb modem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SAMSUNG USB Modem 4.30.2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Samsung Link 0/5 Phần mềm quản lý điện thoại từ xa
  • PC Connect 5/5 Ứng dụng kết nối điện thoại với máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm