download USB Video Device 1.4.8.0

USB Video Device

 1.4.8.0

Download USB Video Device - Kết nối máy tính và card video thông qua USB

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/07/2018

USB Video Device là driver hỗ trợ kết nối máy tính Windows với card video thông qua USB, hỗ trợ hiển thị hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem video tuyệt vời. USB Video Device là phương tiện cần thiết để khai thác đầy đủ tính năng của card video.



USB Video Device là trung gian giao tiếp giữa máy tính và thiết bị video thông qua USB, hỗ trợ phát video đúng cách, cung cấp hình ảnh sắc nét khi xem video, cho phép tùy chỉnh cài đặt độ phân giải video. Lưu ý rằng sử dụng driver phiên bản mới nhất sẽ giúp bổ sung tính năng mới, sửa lỗi và tăng cường bảo mật cho máy tính của bạn.

Còn tiện ích USB Mass Storage Device hỗ trợ kết nối máy tính với các thiết bị USB trong trường hợp bạn muốn di chuyển, sao chép dữ liệu qua lại giữa USB với máy tính, USB Mass Storage Device hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành với tính tương thích cao.

Trước khi cài đặt USB Video Device, bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy để không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

Còn muốn kết nối với các thiết bị Bluetooth, bạn phải có Bluetooth Software hỗ trợ driver Bluetooth cho phép truyền tải dữ liệu và kết nối tới các thiết bị khác một cách đơn giản, dễ dàng, nếu bạn thường xuyên có nhu cầu về sử dụng Bluetooth thì cài đặt Bluetooth Software là rất cần thiết.

Những tính năng chính của USB Video Device:

 

- Dễ dàng cài đặt

- Hỗ trợ kết nối máy tính với card video thông qua USB

- Phát video với hình ảnh và âm thanh chất lượng

- Hoạt động ổn định ngay cả trên phiên bản Windows cũ



Liên kết tải về - [12.14MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Video Device được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb video device là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Video Device 1.4.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm