download Screencastify  2.72.0.4540

Screencastify

  2.72.0.4540

Download Screencastify - Quay phim, chụp ảnh màn hình, ghi âm thanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/09/2022

Screencastify là một trong những tiện ích hỗ trợ người dùng quay video màn hình máy tính, chụp ảnh màn hình và ghi âm thanh trên Google Chrome. Screencastify cho phép người dùng quay video màn hình tối đa 50 video với giới hạn mỗi video là 10 phút. Ngoài hỗ trợ quay video màn hình, Screencastify còn giúp người dùng có thể chỉnh sửa video trực tuyến.


Screencastify là tiện ích Chrome dành cho người dùng có nhu cầu ghi lại hành động bất kỳ trên desktop hoặc trên một cửa sổ và chia sẻ nội dung từ xa. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấn vào icon (biểu tượng), bắt đầu tiến trình quay video.

tai screencastify

Tải Screencastify phần mềm quay phim video màn hình

LightShot cũng là công cụ chụp ảnh màn hình với nhiều chế độ linh hoạt có thể hoạt động dưới dạng độc lập, hoặc dạng tiện ích của trình duyệt Chrome, ưu điểm của LightShot cho phép chỉnh sửa ảnh, đăng tải ảnh lên mạng xã hội, website chia sẻ ảnh.

download screencastify

Download Screencastify - Trình hỗ trợ quay video, chụp ảnh màn hình

Screencastify hỗ trợ sử dụng một microphone, cho phép lưu video vào máy tính hoặc dịch vụ đám mây Google Drive. Về định dạng file video đầu ra, chương trình cung cấp hai lựa chọn là GIF và MP4. Bên cạnh đó, tiện ích Chrome này còn cho phép sử dụng thông báo đếm ngược thời gian trước khi bắt đầu thuyết trình hay hướng dẫn, cắt sửa và gắn chú thích vào video nếu cần. Nếu chưa biết cách quay video màn hình trên Google Chrome như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo.

Những tính năng chính của tiện ích Screencastify:

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Quay lại hành động trên desktop hoặc trên một cửa sổ

- Hỗ trợ microphone, lưu file video ở dạng GIF và MP4

- Cung cấp một số tùy chọn chỉnh sửa video



Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screencastify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screencastify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screencastify 2.72.0.4540


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm