download Apowersoft Screen Recorder Cho Android

Apowersoft Screen Recorder

 Cho Android

Download Apowersoft Screen Recorder - Ứng dụng quay video màn hình chuyên nghiệp cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2023

Nếu Bandicam cung câp chức năng quay màn hình PC thì Apowersoft Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android miễn phí cho phép bạn ghi lại các hoạt động trên màn hình và lưu video dưới định dạng HD. Apowersoft Screen Recorder cũng có thể ghi lại âm thanh từ micro và đồng bộ hóa với video trên màn hình.


Giới thiệu Apowersoft Screen Recorder:

Apowersoft Screen Recorder ứng dụng quay video chuyên nghiệp trên màn hình dành cho người dùng Android. Nó cho phép bạn chụp toàn bộ màn hình và audio với chất lượng rất tốt. Đặc biệt hơn, Apowersoft Screen Recorder hỗ trợ ghi lại mọi hoạt động trên màn hình và audio cùng lúc. Hoặc nếu bạn muốn thu video trên màn hình thông qua webcam, công cụ này có sẵn cho Skype, MSN hay GTalk cũng như nhiều ứng dụng khác.

apowersoft screen recorder

Tải Apowersoft Screen Recorder - Ứng dụng quay video màn hình chuyên nghiệp cho Android

Apowersoft Screen Recorder cung cấp cho người dùng khả năng truy cập dễ dàng để bắt đầu, tạm dừng và dừng ghi một cách thuận tiện. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng quay video, là bạn đã có thể bắt đầu ghi lại thao tác với bất kỳ ứng dụng nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh độ mờ và bật phím tắt để điều khiển việc ghi dễ dàng. Trường hợp bạn muốn loại bỏ các cảnh không cần thiết ở đầu hoặc cuối video, ứng dụng cũng tích hợp công cụ cắt chuyên nghiệp để bạn thực hiện thao tác này.

Các tính năng chính của Apowersoft Screen Recorder:

- Quay video màn hình.

- Quay video từ webcam

- Thu video trực tuyến.

- Hỗ trợ nhiều chế độ ghi.

Ứng dụng liên quan:

Bandicam cũng là một trong những công cụ quay video màn hình được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, không những hỗ trợ quay phim, chụp ảnh màn hình mà Bandicam còn hỗ trợ quay video game full và không full màn hình desktop.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WIZRec 3/5 Ứng dụng quay video màn hình Android
  • Snagit 45/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình Laptop, PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm