sG BillardShop cho phép quản lý các danh mục đối tượng khác nhau trong lĩnh vực thương mại dịch vụ như nhân viên thu ngân, nhân viên phục vụ, danh mục khu vực, phòng, các món ăn, thức uống, thời điểm, bảng giá. Phần mềm còn giúp quản lý khách hàng từ xa và chăm sóc tốt hơn những khách hàng thường xuyên của cửa hàng. Hệ thống báo cáo chi tiết giúp người quản lý nắm rõ mọi hoạt động kinh doanh cũng như việc tiêu hao nguyên vật liệu.
Download sG BillardShop - Phần mềm Quản lý kinh doanh quán Bi da
Nói đến những phần mềm quản lý bán hàng, người dùng có thể lựa chọn phong phú trong số nhiều sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng của Việt Nam và nước ngoài. Trong đó có thể kể đến những cái tên nổi tiếng như Core2 CRM hay mRic với các phân hệ quản lý khá phong phú. Nếu bạn đang sở hữu cửa hàng với quy mô lớn thì Core2 CRM có lẽ là lựa chọn phù hợp hơn.
sG BillardShop hỗ trợ việc nhập hóa đơn, thay đổi và chỉnh sửa tiện lợi, danh sách hóa đơn và các bàn đang được sử dụng được hiển thị trên màn hình chính giúp người bán hàng thấy ngay được tình trạng của từng hóa đơn, từng bàn trong nhà hàng hay thực hiện chuyển bản, ghép bàn, nhân đặt cọc từ khách hàng. Người dùng có thể thực hiện quản lý nhập xuất nguyên vật liệu, pha chế thực đơn, phiếu xuất nhập hàng nhanh chóng và tiện lợi.
Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Sapo để quản lý cả các doanh nghiệp lớn và các cửa hàng tư nhân, đơn giản và chuyên nghiệp hóa quy trình công việc. Sử dụng Sapo, bạn sẽ tăng doanh thu bán hàng và giảm chi phí thuê nhân lực kiểm soát bán hàng.
sG BillardShop giúp trích xuất hệ thống báo cáo tổng hợp và chi tiết cho từng hạng mục, phân quyền chặt chẽ cho từng người dùng, sao lưu và phục hồi dữ liệu an toàn. Ứng dụng này có khả năng tra cứu động trên mọi danh sách đối tượng và chứng từ rất tiện cho việc kiểm soát dữ liệu, hỗ trợ tối đa tính quản trị.
Các tính năng chính của sG BillardShop:
- Hỗ trợ quản lý tính tiền giờ, bán hàng và quản lý kho hàng
- Áp dụng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại dịch vụ
- Quản lý nhiều danh mục đối tượng khác nhau
- Xây dựng theo đúng quy chuẩn nghiệp vụ bán hàng
- Quản lý nhập xuất nhập nguyên vật liệu
- Trích xuất hệ thống báo cáo đa dạng
- Quản lý hệ thống và phân quyền người dùng linh hoạt