download Shards of Infinity Cho Android

Shards of Infinity

 Cho Android

Download Shards of Infinity - Game chiến thuật thẻ bài cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/05/2019

Shards of Infinity là phần tiếp theo của tựa game thẻ bài mang phong cách RPG khá hấp dẫn, tham gia Shards of Infinity bạn có nhiệm vụ xây dựng một đội quân hùng mạnh bằng cách tuyển các thành viên đến từ 4 phe độc đáo. Phát động các cuộc tấn công bất ngờ vào kẻ thù bằng cách triển khai đội hình những lính đánh thuê, đồng thời mở khóa những sức mạnh vô hạn.



Một trăm năm trước Infinity Engine đã bị phá vỡ và những mạnh vụn của nó đã làm thế giới bị phá hủy. Vào vai một người anh hùng, nhiệm vụ của người chơi Shards of Infinity là tập hợp lực lượng, đánh bại kẻ thù và xây dựng lại Infinity Engine. Liệu bạn có thể sống sóng sót để chứng kiến ngày thế giới được phục dựng?

shards of infinity

Download Shards of Infinity cho Android - Game thẻ bài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Shards of Infinity là sự kết hợp thú vị giữa yếu tố chiến thuật và tùy biến chưa từng có. Thay vì cạnh tranh để giành điểm, người chơi phải sống lâu hơn đối thủ. Điều này có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Download trò chơi, bạn sẽ bắt đầu với một bộ bài cơ bản và có thể nhận được các thẻ mới từ 6 thẻ ở giữa màn hình. Thêm các thẻ mới này vào bộ bài của mình hoặc sử dụng chúng ngay lập tức, tùy thuộc tính chất của từng quân bài.

Battlejack cũng là tựa game chiến thuật kết hợp thẻ bài được nhiều người chơi yêu thích, Battlejack mang tới nhiều yếu tố độc đáo khi kết hợp hệ thống chiến đấu thẻ bài lấy cảm hứng từ quy tắc chơi Battlejack.

shards of infinity 2

Tải Shards of Infinity cho iPhone - Game chiến thuật thẻ bài cho mobile

Mỗi nhân vật trong Shards of Infinity sẽ bắt đầu trận đấu với 50% thể lực. Trên mỗi lượt bạn có thể sử dụng đá quý để có được điểm kinh nghiệm. Điểm kinh nghiệm càng cao, lá bài của bạn càng trở nên mạnh mẽ. Điều này cho phép ngay cả các lá bài yếu trong bộ bài cũng trở nên mạnh mẽ hơn khi trò chơi phát triển. Nếu đạt tổng cộng 30 điểm kinh nghiệm, bạn có thể kích hoạt Infinity Shard và hạ gục đối thủ ngay tức khắc.

Nối tiếp thành công của tựa game Flappy Bird đình đám một thời, Nguyễn Hà Đông vừa ra mắt Ninja Spinki Challenges trên cả iOS lẫn Android, vẫn giữ nguyên phong cách đồ họa 8 bit đơn giản, Ninja Spinki Challenges yêu cầu người chơi vượt qua các chướng ngại vật, để đi được quãng đường xa nhất có thể.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shards of Infinity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shards of infinity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shards of Infinity Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Trix Cards GameGame chiến thuật thẻ bài
  • Animation ThrowdownGame chiến thuật thẻ bài miễn phí cho di động
  • Clone EvolutionGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Manga H5Game chiến thuật thẻ bài phong cách manga
  • ValkyriousGame chiến thuật thẻ bài thần thoại Bắc Âu cổ xưa
  • ElemancerGame chiến lược thẻ bài cực hay cho mobile
  • HearthstoneGame chiến thuật thẻ bài cho mobile
  • Angry Birds LegendsGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm