download Smart Moving Mod 1.8.9

Smart Moving Mod

 1.8.9

Download Smart Moving Mod - Mod game giúp bạn di chuyển đa dạng trong Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/06/2020

Bạn luôn cảm thấy gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển trong Minecraft? Hãy làm quen với phiên bản Smart Moving Mod khi có thể mang lại trải nghiệm thú vị hon trong việc di chuyển. Thử sức với nhiều hình thức di chuyển với Smart Moving Mod sẽ khiến bạn khám phá nhiều điều thú vị khác hơn nữa.



1. Giới thiệu Smart Moving Mod

Thử nghiệm ngay với những kiểu di chuyển giúp bạn trải nghiệm tốt hơn trong Smart Moving Mod bằng những cách thao tác dễ dàng. Nhiều loại hình cho bạn chọn lựa tùy vào tình huống bạn gặp trong quá trình chơi như leo, nhảy, bò, bơi lặn...

smart moving mod

Tải Smart Moving Mod - bản mod giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong game

2. Những điểm đáng chú ý có trong game Smart Moving Mod

- Đa dạng loại hình di chuyển. Game thủ có thể sử dụng đa dạng loại hình di chuyển trong Smart Moving Mod với tốc độ nhanh chóng.

+ Leo: Smart Moving Mod cho phép người chơi thực hiện một chế độ tùy chọn của hành vi leo ở nhiều dạng địa hình. Khi được bật theo cấu hình hoặc theo mặc định, bạn có thể leo lên mọi nơi bạn tìm thấy ít nhất một cạnh ngang có kích thước hình khối. Chế độ leo có những kiểu thuộc dạng Chế độ đơn giản và Chức năng thông minh.

+ Bơi và lặn. Trong Smart Moving Mod bạn có thể lặn nhảy xuống nước tĩnh sâu ít nhất hai khối. Sau đó nhấn và giữ nút chuyển tiếp để lặn bằng cách sử dụng chuột của bạn. Để bơi dừng giữ nút chuyển tiếp và nhấn và giữ nút nhảy thay vào đó cho đến khi bạn đạt được bề mặt. Sau đó nhấn và giữ nút chuyển tiếp một lần nữa để bơi bằng cách nhấn đúp chuột. Để lặn lần nữa, dừng nhấn nút nhảy và hướng chuột của bạn về phía độ sâu cần xuống thêm.

+ Bò. Người chơi cũng có thể thực hiện hành động di chuyển chậm rãi bằng cách bò khi điều kiện di chuyển nhanh không cho phép. Bạn cũng có thể tự do leo trèo trong khi bò, chỉ cần di chuyển và tiếp xúc với các thành, mép vật thể.

- Thao tác thực hiện đơn giản. Tùy theo từng hoạt động di chuyển trong game Smart Moving Mod bạn cần thực hiện các thao tác theo độ khó, dễ khác nhau. Nhưng về cơ bản vấn đề di chuyển trong Smart Moving Mod diễn ra khá dễ dàng. Người chơi chủ yếu sử dụng chuột để điều hướng trong quá trình di chuyển. Người chơi cũng phải duy trì việc điều khiển này trong suốt quá trình bạn tiến hành di chuyển nhé.

Nếu bạn quan tâm đến hệ thống skin Minecraft thì cũng có thể chi tiết về những trang phục trong game, Với nhiều mẫu thiết kế nổi bật trang phục bên ngoài hệ thống skin Minecraft cũng sẽ giúp bạn có được một diện mạo mới hơn.

smart moving mod 2

Download Smart Moving Mod - phiên bản giúp game thủ tự do... bay

3. Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Smart Moving Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

Nhiều người vẫn thích thú với phiên bản gốc Minecraft do Mojang phát triển, Từ nhiều năm qua dù có hàng trăm bản mod nhưng Minecraft vẫn được nhiều người yêu mến, nhất là với những ai không thích sự pha tạp.

Một phiên bản mod khác có lẽ cũng được nhiều người quan tâm là Deconstruction Table Mod khi cho phép người chơi có thể tách bóc các nguyên liệu đầu vào, Bạn có thể trải nghiệm Deconstruction Table Mod với chức năng phân giải vật phẩm để tiết kiệm nguồn nguyên liệu hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Moving Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart moving mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Moving Mod 1.8.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm