download SmartQRP 1.0

SmartQRP

 1.0

Download SmartQRP - Xem, in và lưu các tập tin QRP

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2017

SmartQRP là công cụ hỗ trợ người dùng xem, in và lưu các tập tin QRP nhanh chóng mà không cần sử dụng đến chương trình gốc tạo các tập tin đó. Đặc biệt, SmartQRP hỗ trợ hoàn toàn các nội dung đồ họa với khả năng phóng ảnh tùy chỉnh từ 2% đến 2000% và xuất các tập tin sang các định dạng EMF, PDF, BMP, WMF, và JPG.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chương trình sử dụng định dạng QuickReport để xuất các danh sách, báo cáo hay đồ họa. Với phần mềm SmartQRP, người dùng dễ dàng xem, in và lưu các tập tin QRP (QuickReport) này mà không cần sử dụng chương trình gốc tạo các tập tin đó.

smartqrp

SmartQRP có rất nhiều tính năng hữu ích như tích hợp Shell giúp người dùng mở và in tài liệu, hỗ trợ các định dạng ảnh hay định dạng văn bản PDF bao gồm JPG, PDF, WMF, BMP, hay EMF, tùy chỉnh phóng hình từ 2% lên đến 2000% cũng như hỗ trợ hai chế độ xem tài liệu thông dụng: chế độ Portrait và chế độ Landscape.

PictureViewer .EXE cũng là công cụ xem ảnh và quản lý ảnh với chế độ trình diễn độc đáo, bên cạnh đó PictureViewer .EXE còn giúp in ấn và chia sẻ ảnh qua email, đồng thời cung cấp các công cụ cắt, thay đổi kích thước, đổi tên, sao chép.....

Phần mềm SmartQRP được phát hành miễn phí, hỗ trợ và hoạt động ổn định trên tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows, với kích thước nhỏ gọn, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của hệ thống hay ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Nếu SmartQRP cung cấp các tính năng xem, in và lưu các tập tin QRP, thì phần mềm MySQL for Windows lại có khả năng quản lý và tạo cơ sở dữ liệu SQL nhanh chóng và hiệu quả, ngoài ra, MySQL for Windows còn hỗ trợ tính năng bảo mật, truy vấn cơ sở dữ liệu SQL và cung cấp nền tảng xây dựng và quản trị website.


Các tính năng chính của SmartQRP:

 

- Xem, in và lưu tập tin QRP.

- Hỗ trợ nội dung đồ họa.

- Phóng ảnh tùy chỉnh.

- Xuất tập tin sang các định dạng hỗ trợ.

- Tích hợp Shell.

- Hỗ trợ hai chế độ xem tài liệu: Portrait và Landscape.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [686 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartQRP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartqrp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm