download Sniper Strike Ops cho Android

Sniper Strike Ops

 cho Android

Download Sniper Strike Ops - Game sát thủ bắn tỉa cực hay cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/07/2022

Sniper Strike Ops là một game FPS 3D mang đến những trải nghiệm bắn súng vô cùng ấn tượng. Trong Sniper Strike Ops bạn sẽ là một tay súng bắn tỉa với vũ khí hiện đại và hoàn thành nhiệm vụ bằng cách tiêu diệt kẻ thù ở khắp mọi nơi.


Sniper Strike Ops cho Android là một trải nghiệm bắn tỉa với chỉ số octane cao, cho bạn chiến đấu trong nhiều chế độ chơi và hàng trăm nhiệm vụ. Tham gia game, bạn sẽ đắm chìm trong các môi trường rộng lớn, bắt đầu cuộc chiến và xây dựng một người lính bắn tỉa tinh nhuệ bằng cách tùy chỉnh trang thiết bị.

sniper strike ops

Download Sniper Strike Ops - Game bắn tỉa hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong game bắn súng Sniper Strike Ops, người chơi được cung cấp vô số vũ khí mạnh mẽ và trang thiết bị tối tân. Chỉ cần chắc tay súng và bước vào cuộc chiến, trình diễn khả năng thiện xạ của mình và quét sạch khủng bố khỏi vùng đất quê hương.

Nhắc đến tựa game bắn súng trên PC, các game thủ không thể bỏ qua Counter Strike online từng làm mưa làm gió một thời, Counter Strike online là tựa game bắn súng đối kháng trên nền đồ họa 3D hấp dẫn.

sniper strike ops 2

Tải Sniper Strike Ops cho Android - Game sát thủ bắn tỉa cực hay cho di động

Sniper Strike Ops được thiết kế với đồ họa khá đẹp mắt, hệ thống điều khiển trực quan. Người chơi có thể quan sát được vị trí của mình dễ dàng nhờ bản đồ thủ nhỏ. Các nút nhỏ khác như đổi vũ khí, thay đạn, đổi tư thế bắn cùng một số ký hiệu như số lượng địch, thời gian, máu, lựu đạn cũng được thiết kế gọn gàng, dễ nhận biết.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm game bắn súng chiến thuật độc đáo mang tên Black Squad cung cáp hơn 10 chế độ chơi khác nhau từ deathmatch theo độ, đặc biệt Back Squad còn có đồ họa bắt mắt và âm thanh cực kỳ sống động.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Strike Ops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper strike ops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Strike Ops cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sniper Fury 3/5 Game bắn tỉa cực hấp dẫn đến từ nhà phát hành Gameloft
  • Special Ops 3/5 Game bắn súng đấu trường FPS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm