download Sniper Counter Attack Cho Android

Sniper Counter Attack

 Cho Android

Download Sniper Counter Attack - Game bắn tỉa cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/08/2020

Sniper Counter Attack là game hành động bắn súng dành cho mobile, nơi bạn sẽ vào vai một người lính bắn tỉa thiện chiện. Nhiệm vụ của bạn ngắm bắn một cách chính xách để tiêu diệt mục tiêu ở khoảng cách rất xa.


Giới thiệu Sniper Counter Attack:

Sniper Counter Attack là game bắn súng góc nhìn thứ nhất đưa bạn đến với cuộc chiến khốc liệt trên chiến trường khác nhau với kho vũ khí đa dạng và hàng loạt chiến dịch thách thức. Với bối cảnh mùa, người chơi sẽ được trải nghiệm những pha hành động bắn súng trong môi trường phù đầy tuyết trắng độc đáo. Bạn phải đối mặt với hàng loạt thách thức khác nhau cùng với trí tuệ nhân tạo tự thích ứng để giúp cho mỗi nhiệm vụ trong suốt chiến dịch luôn đa dạng.

sniper counter attack

Download Sniper Counter Attack - Game bắn tỉa cho điện thoại Android

Trong Sniper Counter Attack, người chơi khó có thể nghĩ đến những loại súng khác vì kho vũ khí khổng lồ của game sẽ cung cấp hàng chục loại súng bắn tỉa để lựa chọn, giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê bắn súng. Game được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp, môi trường mua đông và hiệu ứng khí hâu cực kỳ chân thực. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển game mượt dễ dàng kết hợp cùng âm thanh chân thực mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt nhất.

Các tính năng chính của Sniper Counter Attack:

- Đồ họa thực tế.

- Môi trường mùa đông độc đáo.

- Gameplay tuyệt vời cho các nhiệm vụ bí mật quân sự.

- Hiệu ứng thực tế và nhiều thách thức mới.

- Điều khiển trực quan, dễ dàng.

Game liên quan:

Navy Gun Strike cũng là tựa game bắn súng mang đến cho người chơi những màn chiến đấu trên biển đầy thú vị, trong Navy Gun Strike bạn sẽ trở thành một người lính hải quân và đối đầu với lực lượng hải tặc đông đảo được trang bị tới tận răng.


Liên kết tải về - [57M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Counter Attack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper counter attack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Counter Attack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm