download Special Ops Cho Android

Special Ops

 Cho Android

Download Special Ops - Game bắn súng đấu trường FPS

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/09/2019

Tựa game Special Ops dành cho những ai yêu thích dòng game bắn súng trực tuyến, với các trận đấu PvP nhiều người chơi kết hợp phong cách bắn tỉa hấp dẫn. Với bản đồ mới, vũ khí tuyệt vời và hệ thống cạnh tranh tinh hoa mới, Special Ops sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất.




Game bắn súng Special Ops mang đến hệ thống chuyển động chiến thuật tuyệt vời với trải nghiệm bắn súng giống như bàn điều khiển, rất nhiều loại súng hiện đại để người chơi lựa chọn, chơi cùng bạn bè ở chế độ đồng đội. Người chơi sẽ được trải qua một kịch bản chiến đấu đa dạng và gẫn gũi thực tế với game bắn súng này, đồng thời cho phép nâng cấp vũ khí và áo giáp để tăng cường sức mạnh của bạn, tùy chỉnh chế độ trò chơi theo ý thích của bạn.

special ops

Download Special Ops, Game bắn súng đấu trường FPS

 

Trong game Special Ops bạn sẽ nhập vai thành chiến binh với sứ mệnh tiêu diệt xác sống đang phá hoại thế giới, giải cứu các vùng đất chết khỏi nạn diệt vong. Hãy hoàn thành các nhiệm vụ được giao để nhận các phần thưởng hấp dẫn, thể hiện khả năng bắn súng chuyên nghiệp của mình. Game còn có đồ họa đơn giản những đẹp mắt, nhạc nền sinh động, lối chơi di chuyển liên tục khiến bạn không thể ngừng nghỉ một phút.

Nếu yêu thích dòng game nhập vai thì Thor War of Tapnarok sẽ là trải nghiệm thú vị với nhiệm vụ điều khiển thần Thor chiến đấu chống quái vật, game Thor War of Tapnarok được chơi theo phong cách clicker, chạm liên tục vào màn hình, khám phá một cốt truyện hấp dãn và đồ họa đậm chất truyện tranh.

 

Các tính năng chính của Special Ops:

 

- Game bắn súng tiêu diệt xác sống

- Lối chơi bắn súng di chuyển hấp dẫn

- Kho súng đa dạng để lựa chọn

- Nhạc nền sinh động, đồ họa đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Special Ops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat special ops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Special Ops Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AWP Mode 3/5 Game bắn tỉa trực tuyến cho Android
  • Sniper Honor 3/5 Game bắn tỉa hấp dẫn cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm