download Border Army Sniper Cho Android

Border Army Sniper

 Cho Android

Download Border Army Sniper - Game bắn tỉa, tiêu diệt khủng bố cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/11/2021

Border Army Sniper là tựa game hành động miễn phí dành cho mobile, nơi bạn trở thành một người lính bắn tỉa chống lại kể địch với số lượng áp đảo, tải Border Army Sniper bạn không chỉ thể hiện tài thiện xạ tuyệt vời của mình mà còn giúp ngăn chặn một cuộc thế chiến tàn khốc.


Border Army Sniper được xây dựng với cốt truyện xoay quanh cuộc đời của một người lính bắn tỉa. Đơn vị của anh ta bị kẻ thù phục kích và tiêu diệt toàn bộ những người lãnh đạo. Là người lính tinh nhuệ và dũng cảm nhất, anh được thăng chức và gia nhập đội quân chống khủng bố biên giới. Đây là thời gian để đền đáp tổ quốc và giải cứu đất nước khỏi những kẻ khủng bố xấu xa.

border army sniper

 

Tải Border Army Sniper cho Android - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Border Army Sniper sẽ sử dụng súng bắn tỉa và nhắm bắn vào các mục tiêu trong game. Kẻ thù cũng được trang bị đầy đủ vũ khí hiện đại nhằm mục đích khiến bạn gặp khó khăn trong việc bắn hạ mục tiêu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải hủy diệt các phương tiện chứa vũ khí vì kẻ thù có thể sử dụng chúng để gây chiến với đất nước của bạn.

PUBG Mobile VN cũng là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố sinh tồn đang làm mưa làm gió trên thị trường di động hiện nay, PUBG Mobile VN là phiên bản được Việt hóa giúp cho game thủ có thể thao tác dễ dàng cũng như có thêm hiểu biết về những cài đặt chuyên sâu.

border army sniper 2

Download Border Army Sniper cho iPhone - Game bắn tỉa, tiêu diệt khủng bố cho mobile

Border Army Sniper được thiết kế với đồ họa 3D siêu thực, kết hợp với đó hiệu ứng âm thanh tuyệt vời cùng trình điều khiển mượt mà. Game cũng mang tới nhiều loại vũ khí tân tiến, chế độ ống ngắm sắc nét. Đây được đánh giá là một trong những trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất kịch tính nhất cho phép bạn chơi mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối internet.

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ trở thành vị chỉ huy của đội quân đồ chơi xanh lá kinh điển, hãy tải Army Men Strike để trải nghiệm điều này, nhiệm vụ của bạn trong Army Men Strike là dẫn dắt lực lượng tinh nhuệ này đi tới chiến thắng trong cuộc chiến tranh thế giới thu nhỏ.


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Border Army Sniper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat border army sniper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Border Army Sniper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm