download Spark for Mac 1.5.6 os x 10.11 or later (intel only)

Spark for Mac

 1.5.6 os x 10.11 or later (intel only)

Download Spark for Mac - Phân loại thư báo email

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/01/2018

Spark for Mac là ứng dụng email dành cho máy Mac, làm việc với mọi loại tài khoản email, cho phép người dùng phân loại thư báo thành các hộp thông minh (Smart Inbox), dọn dẹp hộp thư đến (inbox) nhanh chóng, và chỉ thông báo cho những email quan trọng.


Spark for Mac là ứng dụng (client) email hỗ trợ người dùng Mac quản lý nhiều tài khoản email, cung cấp các tùy chọn để phân loại email theo danh mục, xem xét tất cả email nhận trong một ngày và dọn dẹp hộp thư đến, đặc biệt cần thiết khi bạn không có hệ thống phân loại.

GeeMail for Mac cũng là ứng dụng quản lý email trên máy Mac với tính năng kiểm tra email đi đến ngay trên màn hình không yêu cầu mở trình duyệt, GeeMail for Mac còn cho phép bạn soạn và gửi email trong chế độ offline, email sẽ được gửi tự động ngay khi có kết nối internet.

Nhờ có hộp thông minh (Smart Inbox) tích hợp trong ứng dụng Spark, người dùng dễ dàng nhìn thấy các thư báo khẩn cấp trên đầu và chỉ nhận thông báo cho những email quan trọng.

Giống như nhiều ứng dụng email khác, Spark có khả năng làm việc với tất cả các loại tài khoản email nhưng bao gồm template kết nối cài đặt trước dành cho Google, Yahoo, Microsoft Exchange, Outlook và iCloud.

Bạn có thể sử dụng công cụ Gmail Notifier để nhận các thông báo kịp thời khi có email mới, giúp bạn đọc email ngay trên desktop mà không cần phải mở mail nhiều lần, Gmail Notifier rất hữu ích đối với những người làm việc giao dịch khách hàng qua email.

Những tính năng chính của ứng dụng Spark for Mac:

- Quản lý nhiều tài khoản email trên máy Mac

- Phân loại email theo danh mục

- Tích hợp Smart Inbox

- Template kết nối cài đặt trước dành cho Google, Yahoo, Microsoft Exchange, Outlook và iCloud.



Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spark for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spark for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spark for Mac 1.5.6 os x 10.11 or later (intel only)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm