download Startpack Launcher 1.0.7

Startpack Launcher

 1.0.7

Download Startpack Launcher - Truy cập vào trang web và điện toán đám mây

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/03/2017

Startpack Launcher là chương trình cung cấp tính năng truy cập vào các trang web và điện toán đám mây, với sự nhanh nhẹn và bạn có thể truy cập vào bất kỳ trang web nào trên toàn thế giới, do vậy phần mềm được xem như một trình duyệt tuy nhiên nó có bộ lọc và những điểm khác biệt hơn so với trình duyệt của bạn, cùng tìm hiểu những tính năng hấp dẫn mà phần mềm mang lại.


Startpack Launcher là một chương trình hoàn toàn miễn phí với khả năng truy cập nhanh vào các trang web mà người dùng cần sử dụng đến, bên cạnh đó đối với các ứng dụng điện toán đám mây phần mềm cũng có thể truy cập dễ dàng, xem các tài liệu được sử dụng và lưu trữ trên điện toán đám mây.

Nói đến ứng dụng truy cập website, chắc hẳn nhiều người đã từng sử dụng Hotspot Shield để vào những website bị chặn, đặc biệt là mạng xã hội facebook. Hotspot Shield là công cụ vượt tường lửa hiệu quả giúp bạn vào bất cứ trang web nào.

Một trong những điểm hấp dẫn mà phần mềm mang lại ưu thế hơn so với các trình duyệt đó là tính năng lọc tìm liên kết link, nếu sử dụng các trình duyệt bạn sẽ phải tự tìm kiếm các link liên kết trong trang web tuy nhiên với thuật toán thông minh của Startpack Launcher tất cả các link trên trang web sẽ được tìm kiếm và hiển thị cho người dùng, với tính năng này các admin có thể sử dụng để quản trị cho diễn đàn, trang web của mình tốt hơn. Trên thực tế thì nhiều trình duyệt hiện nay có khả năng ghi nhớ cũng như tìm kiếm các link liên kết, ví dụ như Google Chrome, FireFox... Trình duyệt FireFox còn hỗ trợ chức năng tìm kiếm trực tiếp bằng ô tìm kiếm.

Startpack Launcher kích hoạt tính năng đồng bộ hóa, sự đồng bộ giữa các trang web của bạn và các máy tính khác nhau hay các tài khoản lưu trữ đám mây do đó bạn có thể chia sẻ bất kỳ dữ liệu nào đó với các máy tính trên cùng một hệ thống mạng LAN.

Để có thể sử dụng phần mềm Startpack Launcher bạn cần sử dụng một tài khoản chỉ cần nhập địa chỉ email và mật khẩu bạn sẽ được cung cấp quyền truy cập vào tài khoản của mình.

Startpack Launcher cho phép ghim các trang web vào thanh tác vụ, nếu bạn thường xuyên sử dụng một trang web nào đó bạn có thể ghim nó vào thanh tác vụ để có thể truy cập vào trang web nhanh nhất có thể, tính năng này các trình duyệt không thể thực hiện được do đó phần mềm chiếm ưu thế hơn trong việc lưu trữ trang web và truy cập chúng nhanh nhất.

Tính năng chỉnh sửa các danh sách liên kết trong trang web giúp bạn có thể kiểm soát tốt nhất các địa chỉ liên kết đang được truy cập trên phần mềm.

Những tính năng chính của Startpack Launcher:

- Truy cập nhanh các trang web, lưu trữ đám mây

- Khả năng đồng bộ tài khoản

- Lọc và tìm địa chỉ liên kết trên trang web nhanh chóng

- Ghim trang web vào thanh tác vụ



Liên kết tải về - [34.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Startpack Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat startpack launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Startpack Launcher 1.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TunnelBear for MacTruy cập web bị chặn cho Mac
  • VPN MasterVào web bị chặn trên điện thoại
  • FreegatePhần mềm Fake IP, Facebook bị chặn
  • UltrasurfĐổi Proxy, Fake IP vào web bị chặn
  • PenguinProxyDuyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • iNinjaTiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • SpeedifyỨng dụng fake IP, truy cập web bị chặn
  • AtlasVPNỨng dụng giả IP, truy cập web bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm