download Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free 7.0.0.3

Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free

 7.0.0.3

Download Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free - Khôi phục ảnh, tài liệu bị xóa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2020

Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free là ứng dụng hỗ trợ người dùng khôi phục lại nội dung của file đã xóa sau khi tiến hành quét máy tính, đồng thời cung cấp tính năng xem trước cho phép xác định thông tin sẽ khôi phục.


Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free được thiết kế để hỗ trợ khôi phục tài liệu mà bạn vô tình xóa hay khôi phục nội dung trên file hỏng. Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free làm việc với nhiều kiểu file, bao gồm tài liệu văn phòng, thư mục, file email, ảnh, file âm thanh và video.

Download Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free - Khôi phục ảnh, tài liệu bị xóa

Cùng là ứng dụng khôi phục dữ liệu trên máy tính, hiện có phần mềm Recuva được xem là có khả năng phục hồi mạnh mẽ và hỗ trợ hầu hết các định dạng dữ liệu. ưu điểm của Recuva là có thể lấy lại dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau, kể cả do virus làm mất hay mất đã lâu ngày.

Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free tiến hành quét một vị trí cụ thể do người dùng xác định và hiển thị thông tin thu thập được trong thời gian thực, tuy nhiên một điểm bất lợi là bạn không thể dừng tiến trình quét khi đã tìm thấy file ban đầu.

Tải Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free - Khôi phục ảnh, tài liệu bị xóa

Để phục hồi các dữ liệu trên nhiều loại thẻ nhớ SD các bạn có thể sử dụng SD Card Recovery - phần mềm hỗ trợ đắc lực trong việc lấy lại dữ liệu bị mất, bị xóa trên thẻ nhớ, SD Card Recovery hỗ trợ rất nhiều định dạng như thẻ SD, miniSD, SDHC, microSD (TransFlash) thẻ, thẻ Compact Flash, CF loại I, loại II, MicroDrive...

Những tính năng chính của Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free:

- Giao diện wizard dễ sử dụng

- Hỗ trợ khôi phục lại nội dung của file đã xóa

- Làm việc với nhiều kiểu file

- Hiển thị thông tin thu thập được trong thời gian thực



Liên kết tải về - [15.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stellar phoenix windows data recovery free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stellar Phoenix Windows Data Recovery Free 7.0.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm