download iBoysoft Data Recovery 2.0

iBoysoft Data Recovery

 2.0

Download iBoysoft Data Recovery - Khôi phục dữ liệu bị xóa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/08/2017

iBoysoft Data Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu đã xoá chuyên nghiệp, được thiết kế để khôi phục dữ liệu ổ đĩa đã định dạng, ổ đĩa RAW, dữ liệu trên ổ đĩa bị hỏng và khôi phục dữ liệu từ phân vùng bị mất trên hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows.


iBoysoft Data Recovery là giải pháp khôi phục dữ liệu đáng tin cậy, hoạt động trên các phiên bản của Windows, bao gồm Windows XP, Windows Vista, Windows 7,8,10 và Windows Server 2003, 2008, 2012, 2016.

Khôi phục dữ liệu bị xoá

Phần mềm iBoysoft Data Recovery có khả năng khôi phục dữ liệu ngay cả khi file đó không nằm trong Recycle Bin. Tuy nhiên, tiện ích không thể khôi phục file đã xoá khi file đó bị ghi đè lên, đặc biệt là file bị xoá từ phân vùng hệ thống.

Nói đến các phần mềm khôi phục dữ liệu trên máy tính thì Recuva được đánh giá là hiệu quả hơn cả, có khả năng lấy lại dữ liệu nhanh chóng, đơn giản và an toàn, bên cạnh đó Recuva còn phục hồi nhiều loại định dạng tập tin khác nhau, kể cả những định dạng hiếm gặp.

iboysoft data recovery

Khôi phục dữ liệu ổ đĩa đã định dạng

iBoysoft Data Recovery hỗ trợ bạn khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa định dạng hoặc định dạng lại, nhưng không thể khôi phục dữ liệu khi Windows xoá hoàn toàn dữ liệu (Write zero) sau khi định dạng toàn bộ trong Windows 7,8,10.

Nếu bạn muốn khôi phục dữ liệu trên thẻ nhớ thì SD Card Recovery Pro là lựa chọn tuyệt vời với hỗ trợ nhiều loại định dạng thẻ nhớ như thẻ SD, miniSD, SDHC, microSD (TransFlash) thẻ, thẻ Compact Flash... đồng thời với SD Card Recovery Pro bạn sẽ hoàn toàn yên tâm là nội dung dữ liệu sẽ được bảo toàn nguyên vẹn sau khi phục hồi.

Khôi phục dữ liệu ổ đĩa RAW

iBoysoft Data Recovery cung cấp tính năng khôi phục dữ liệu ổ đĩa RAW, phân vùng bị hỏng hoặc không truy cập được. Trong trường hợp ổ đĩa bị hỏng về mặt vật lý, bạn vẫn cần gửi ổ đĩa đến chuyên gia khôi phục dữ liệu để được hỗ trợ.

Khôi phục dữ liệu từ phân vùng bị mất

iBoysoft Data Recovery khôi phục dữ liệu từ phân vùng bị mất do xoá phân vùng, ổ đĩa phân vùng lại, lỗi phân vùng, bảng phân vùng bị mất, vv.

Những tính năng chính của phần mềm iBoysoft Data Recovery:

- Khôi phục dữ liệu bị xoá

- Khôi phục dữ liệu ổ đĩa đã định dạng

- Khôi phục dữ liệu ổ đĩa RAW

- Khôi phục dữ liệu từ phân vùng bị mất


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iBoysoft Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iboysoft data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iBoysoft Data Recovery 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm