download File Manager Cho Android

File Manager

 Cho Android

Download File Manager - Ứng dụng quản lý file cho điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/04/2020

File Manager là lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho ứng dụng quản lý file mặc định trên thiết bị Android của bạn, bởi ngoài việc cung cấp các chức năng cần có, nó còn cho phép bạn phát tệp media qua SMB, FTP, Google Drive hay OneDrive.



1. Giới thiệu File Manager

Hiện nay, điện thoại di động không chỉ được sử dụng để liên lạc mà nó trở thành một phần không thể thiếu được trong cuộc sống của con người. Hầu hết các tác vụ thông thường mà chúng ta xử lý trên PC đều có thể được giải quyết trên smartphone. Mọi thứ dường như có thể bởi sự phát triển của ứng dụng và phần mềm. Ứng dụng quản lý file là một phát minh tuyệt vời cho người dùng thiết bị Android bởi nó cho phép bạn sắp xếp và quản lý file cũng như thư mục như trên PC. Chính vì vậy, có thể nói rằng điện thoại thông minh mà không có một app quản lý file tốt thì không hoàn toàn thông minh.

Download File Manager - Ứng dụng quản lý file cho điện thoại

Hầu hết smartphone đều đi kèm với một ứng dụng quản lý tệp tin mà thường được truy cập từ màn hình chủ. Nó cho phép bạn thực hiện các tác vụ cơ bản với file trên điện thoại như xóa, đổi tên và chia sẻ tài liệu đã được download, cũng như quản lý ảnh và video. Nếu bạn mong muốn có nhiều tính năng hơn nữa thì đã đến lúc để lựa chọn một ứng dụng thay thế tuyệt vời như File Manager.

Sẽ có ích hơn khi tiếp cận các vấn đề về quản lý file bằng cách tách khái niệm giữa lưu trữ và sắp xếp. Lưu trữ miêu tả cách bạn xử lý file: một thư mục chứa gì? bạn sử dụng loại tên thư mục nào? Trong khi đó, sắp xếp cho phép bạn tìm kiếm loại file mình cần dễ dàng hơn theo danh mục. Như vậy, trên một giao diện người dùng trực quan của File Manager, bạn dễ dàng truy cập vào thứ bạn muốn qua 5 danh mục là Image, Video, Music, Download và Recent trong bộ nhớ trong, thẻ SD và một số dịch vụ lưu trữ đám mây.

Với File Manager, bạn có thể tiết kiệm được thời gian và quản ký nhiều tác vụ hiệu quả hơn. Hãy thử nghĩ xem, chắc chắn bạn nhận được khá nhiều tài liệu và file cho công việc, học tập hay nhiều thứ khác. File Manager sẽ luôn có mặt để nhận và lưu trữ những dữ liệu đó. Nó cũng sẽ tổ chức và sắp xếp chúng theo cách mà bạn sẽ tìm thấy bất kỳ trong số chúng trong vòng vài giây. Bên cạnh đó, bạn còn có thể truy cập vào ảnh, âm thanh, và video trong bộ nhớ trong và thẻ nhớ của điện thoại, với các danh mục đã được phân chia rõ ràng.

Bên cạnh các tính năng cơ bản của một app quản lý file, File Manager còn cho phép người dùng quản lý file được lưu trữ trên các dịch vụ đám mây như Dropbox, Google Drive, OneDrive và máy chủ FTP or SFTP. Như vậy, bạn có thể phát các tệp media trên những dịch vụ này ngay từ trong ứng dụng mà không cần phải tải về máy.

Đúng như vây, người dùng có thể phát các file âm thanh trong File Manager và tạo cả danh sách phát đơn giản chỉ cần lựa chọn file âm thanh trong bộ nhớ, ấn vào Add to playlist trong trình đơn ngữ ảnh và thêm tệp audio đó vào playlist có sẵn hoặc tạo playlist mới. Bạn có thể đặt tên cho playlist và nhanh chóng tìm thấy nó trong menu bên trái của ứng dụng File Manager, cũng như phát nhạc hoặc xóa bài hát khỏi danh sách phát một cách dễ dàng.

Trên thị trường, có rất nhiều ứng dụng quản lý file có tính năng phát nhạc và xem phim nhưng đi kèm với một mức phí. Trong khi đó, tất cả tính năng của File Manager đều được cung cấp miễn phí. Hơn nữa, File Manager cho phép bạn chia sẻ tệp ngay lập tức qua Gmail, YouTube, upload ảnh lên Google Photos và lưu file vào Drive với chức năng chia sẻ có sẵn. File Manager có giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng. Ứng dụng tuy trông đơn giản nhưng hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và nhanh.

Ứng dụng quản lý file là một app thiết yếu của mọi thiết bị Android. Apple đã cung cấp một phiên bản của riêng trên iOS, nhưng người dùng Android luôn có thể download bất kỳ ứng dụng bên thứ 3 nào mà có thể giúp họ quản lý và sắp xếp file, thư mục trên bộ nhớ trong và thẻ SD hiệu quả. Vậy đâu là ứng dụng quản lý tệp tin tốt nhất? Hãy thử File Manager và biết đâu ứng dụng này lại mang đến cho bạn một câu trả lời thỏa đáng.

2. Tính năng chính của File Manager

- Các chức năng quản lý file cơ bản như đổi tên, sao chép, dán, di chuyển, xóa file...

- Hỗ trợ các dịch vụ đám mây/giao thức: SMB, SMB2, một số SMB3, FTP/SFTP, Google Dive, OneDrive và Dropbox.

- Giao diện trực quan.

- Stream và phát file media qua SMB, FTP, Google Drive, OneDrive.

- Tự động phát hiện kết nối/ngắt kết nối USB.

- Chia sẻ tập tin trực tiếp trên đám mây hoặc máy chủ.

- Hiển thị hình ảnh thu nhỏ của file.

- Xem lời bài hát khi đang phát file mp3.

- Phát nhạc/file mp3: Phát tệp âm thanh trên đám mây, thêm file từ nhiều máy chủ vào một danh sách phát.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Có nên mua Xiaomi 12S không?
    Xiaomi 12S là sản phẩm mới thuộc dòng series 12 mà hãng mới ra mắt gần đây. Chiếc smartphone này thu hút sự chú ý của không ít tín đồ công nghệ và Mifan. Xiaomi 12S hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm
  • Có nên mua Xiaomi POCO C40?
    Vào ngày 16/6/2022, chiếc điện thoại Xiaomi POCO C40 có viên pin siêu khỏe 6.000 mAh sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Vậy cấu hình & giá bán của nó là bao nhiêu ? Có nên mua Xiaomi POCO
  • Có nên mua Xiaomi Redmi Note 11T Pro không ?
    Xiaomi Redmi Note 11T Pro là điện thoại di động mới của Xiaomi được ra mắt vào ngày 24 tháng 5 năm 2022, chúng có sẵn với giá khởi điểm khoảng hơn 7 Triệu VNĐ với các tùy chọn màu sắc khác nhau.
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Cách tìm điện thoại Xiaomi bị mất, quên
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong trường hợp bạn chẳng may làm mất điện thoại Xiaomi, vậy làm thế nào để tìm lại được và cách tìm điện thoại Xiaomi bị mất, quên như thế nào ? Rõ ràng là Xiaomi có trang bị công nghệ này nhưng không phải ai cũng chú ý cũng như biết đến nó và cách sử dụng của nó.
  • Cách chặn cuộc gọi, số điện thoại trên Xiaomi Redmi 5A
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tính năng chặn cuộc gọi trên Xiaomi Redmi 5A sẽ giúp cho những ai đang sử dụng chiếc thoại này có thể chặn bất cứ ai gọi điện hay nawhsn tin cho dù là số lạ hay số người quen của bạn.
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng tải xuống trên trình duyệt và xem danh sách các file tải xuống. Thật sự là rất mất thời gian đúng không?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm