download Super Password 1.0

Super Password

 1.0

Download Super Password - Tạo mật khẩu có tính bảo mật cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/10/2017

Super Password là phần mềm bảo mật mạnh, cho phép người dùng sử dụng tài khoản hiện tại để nâng cấp mật khẩu hoặc tạo mật khẩu phức tạp hơn cho tài khoản mới thông qua một thuật toán tinh vi.


Hầu hết các dịch vụ trực tuyến đều yêu cầu đăng ký cho dù là tiện ích miễn phí hay không. Điều này có nghĩa là người dùng cần cung cấp mật khẩu để đăng nhập vào Windows.

Do đó, người dùng cần đến công cụ như Super Password, phần mềm tạo khóa bảo mật mạnh cho tài khoản của người dùng. Là chương trình di động, Super Password cho phép người dùng lưu trữ trên ổ USB flash để chạy trên máy tính khác khi muốn tạo hoặc sử dụng mật khẩu mạnh.

Extreme Password Generator pro cũng là phần mềm tạo nên những mật khẩu có độ an toàn cao cho máy tính, giúp bạn bảo vệ các tài khoản, ứng dụng của mình tốt hơn, với Extreme Password Generator pro bạn sẽ yên tâm rằng mật khẩu của mình sẽ không bao giờ bị đoán ra bởi bất cứ ai và bất cứ công cụ soi mật khẩu nào.


Super Password
Download Super Password - Phần mềm

 

Ứng dụng Super Password sử dụng thuật toán tích hợp cùng tên với chương trình là Super Password, được khuyến nghị sử dụng trong dịch vụ thực tế. Super password không phải tạo ngẫu nhiên, do đó mỗi lần người dùng ghi cùng một tài khoản và mật khẩu, super password cũng như vậy.

Ngoài ra, bạn có thể thể trải nghiệm phần mềm tạo mật khẩu PassworG để tạo Password cho các tài khoản trên máy tính và trực tuyến, PassworG còn giúp tạo ra nhiều mật khẩu cùng lúc và kiểm tra độ mạnh của mật khẩu.

Những tính năng chính của phần mềm Super Password:

 

- Tính di động

- Tạo mật khẩu phức tạp hơn cho tài khoản mới

- Thay thế mật khẩu cũ bằng mật khẩu mạnh hơn

- Sử dụng thuật toán tích hợp Super Password


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Super Password - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Password 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QtPass 3/5 Tạo và quản lý mật khẩu
  • PWGen Portable 0/5 Tạo, quản lý và bảo mật mật khẩu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm