download Armed Heist cho iPhone

Armed Heist

 cho iPhone

Download Armed Heist - Game bắn súng đóng vai tội phạm cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

Armed Heist là game bắn súng góc nhìn người thứ 3 trong đó người chơi sẽ vào vai một tên tội phạm cướp ngân hàng. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi bắn súng trên mobile khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình thì Armed Heist chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Là một tội phạm bị săn đuổi trong game bắn súng Armed Heist, người chơi sẽ phải thông minh và khéo léo hơn đối phương. Sử dụng các loại mặt lạ và vũ khí khác nhau để đạt được mục tiêu đề ra, nâng cấp nhân vật bằng cách mở khóa và tùy chỉnh nhiều loại vũ khí cũng như trang bị. Hãy cố gắng hoàn thành hơn 70 nhiệm vụ thách thức và trở thành một tên cướp huyền thoại.

armed heist

Download Armed Heist - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Armed Heist cho Android, bạn sẽ được nhập vai vào nhiều kiểu tội phạm khác nhau, từ cướp một cửa hàng trang sức nhỏ đến các vụ cướp nhà băng quy mô lớn. Sau dần, mức độ phạm tội trở nên lớn hơn, tuyệt vời hơn, thách thức hơn, đồng thời mang tới nhiều phần thưởng hơn.

BlackShot Revolution cũng là game bắn súng cho di động nằm trong loạt game BlackShot cực hot, người chơi BlackShot Revolution sẽ gia nhập đội quân lính đánh thuê tinh nhuệ, thoải mái tùy biến vũ khí và chinh phục một vài chế độ chơi thử thách.

armed heist 2

Tải Armed Heist - Game bắn súng đóng vai tội phạm cho iPhone

Về hệ thống vũ khí, Armed Heist cho iPhone mang tới cho bạn hơn 30 loại khí tài để lựa chọn, tất cả các thứ từ súng bắn tỉa và súng trường đến SMG. Khi đã có loại súng yêu thích trong tay, bạn có thể thay đổi tầm ngắm, bộ phận giảm thanh, báng súng, nòng súng và nhiều hơn nữa, tất cả sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất vũ khí. Hơn nữa, bạn cũng có thể cải tiến vũ khí về mặt thẩm mỹ, mỗi khẩu súng có vô vàn skin được hiển thị dưới nền đồ họa 3D chất lượng cao và gameplay lôi cuốn.

Cũng ở góc nhìn người thứ 3 nhưng trong Ryse Son of Rome bạn sẽ được trải nghiệm những màn chặt chém sôi động, theo chân chiến binh Roman dũng cảm trong Ryse Son of Rome người chơi sẽ quăng mình vào những trận đánh nhịp độ nhanh và quy mô hoành tráng.


Liên kết tải về - [1,7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Armed Heist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat armed heist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Armed Heist cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Squad Conflicts 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm