download SwissKnife Premium 3.40

SwissKnife Premium

 3.40

Download SwissKnife Premium - Tạo, chỉnh sửa và quản lý phân vùng

Thu Hà  cập nhật: 27/06/2022

SwissKnife Premium là ứng dụng tạo, định dạng và thay đổi tên cho các phân vùng nhằm hỗ trợ người dùng quản lý dung lượng lưu trữ trong hệ thống tốt hơn. SwissKnife Premium hướng đến đối tượng người dùng có kiến thức máy tính chuyên sâu, có khả năng xử lý các phân vùng và đảm bảo không làm mất dữ liệu hay hỏng máy tính.


SwissKnife Premium thường được sử dụng để tạo các phân vùng trên thiết bị được kết nối với nhiều giao diện khác nhau như USB, ổ đĩa trong, ổ đĩa ngoài, PCMCI và SCSI. SwissKnife Premium phân tích ổ đĩa, hiển thị thông tin liên quan đến tất cả các phân vùng hiện tại và báo cáo chi tiết cho từng phân vùng, cung cấp tùy chọn xóa phân vùng hiện tại hoặc sử dụng dung lượng trống để tạo phân vùng mới.

SwissKnife Premium
Download SwissKnife Premium - Phần mềm Tạo, chỉnh sửa và quản lý phân vùng

Nói đến chức năng tạo và quản lý phân vùng, thì khó có cái tên nào được nhắc đến nhiều như Easeus Partition Master Home Edition giúp mở rộng phân vùng, quản lý không gian đĩa tốt hơn cho bạn, đặc biệt Easeus Partition Master Home Edition còn giúp phục hồi các phân vùng bị xóa hoặc bị mất từ không gian được phân bổ.

Nếu bạn cần một phần mềm để xử lý phân vùng toàn diện thì Partition Wizard cũng là lựa chọn rất tốt, Partition Wizard hỗ trợ người dùng chuyển định dạng file hệ thống từ FAT sang NTFS và ngược lại.

SwissKnife Premium có một số nút không hoạt động, nhằm giới hạn việc xóa hay định dạng lại phân vùng được chọn dễ dẫn đến việc hệ điều hành hoạt động không ổn định. Ngoài ra, người dùng có quyền chọn nhãn hay icon tùy biến cho ổ đĩa tùy thích. SwissKnife Premium thích hợp sử dụng cho các phiên bản hệ điều hành cũ như Windows 95, Windows 95B, ME, NT hoặc 2000.

Các tính năng chính của SwissKnife Premium:

- Tạo, định dạng và đổi tên cho phân vùng.

- Quản lý dung lượng lưu trữ.

- Hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows cũ.



Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SwissKnife Premium - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SwissKnife Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swissknife premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SwissKnife Premium 3.40


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm