download Sysmon 7.01

Sysmon

 7.01

Download Sysmon - Theo dõi hoạt động máy tính, ghi lại sự kiện windows

Thu Hà  cập nhật: 26/03/2018

Sysmon, hay còn gọi là System Monitor là driver máy và dịch vụ hệ thống của Windows cùng hoạt động với các chương trình khởi động lại của máy tính, nhằm theo dõi và ghi lại nhật ký hoạt động của hệ thống vào Event Log của Window.


Sysmon cung cấp thông tin về các quy trình được tạo trong máy tính, các kết nối mạng và những thay đổi được áp dụng vào thời điểm tạo file. Sysmon thu thập các sự kiện được tạo qua các agent SIEM hay Windows Event Collection và phân tích chúng, bạn sẽ nhận biết được các hoạt động bất thường hay nguy hiểm với hệ thống và hiểu được cách các phần mềm độc hại và các chương trình xâm nhập hệ thống tác động lên network của bạn.

Để theo dõi thành phần CPU, công cụ CPUCool sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn, đồng thời có thể theo dõi dung lượng trao đổi của ổ cứng và dung lượng RAM đang sử dụng, bên cạnh đó CPUCool còn tích hợp với nhiều loại chipset  Intel, ALI, VIA, AMD, và SIS.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý một điểm: Sysmon không phân tích các sự kiện do nó tạo ra, cũng như không tự động bảo vệ hay ẩn khỏi các chương trình tấn công. Sysmon ghi lại mã băm của các file ảnh của quy trình bằng SHA1, MD5, SHA256 hay IMPHASH, và cho phép sử dụng cùng lúc nhiều mã băm.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo AVSMeter là công cụ giám sát việc sử dụng tài nguyên hệ thống, hiển thị chi tiết các tiến trình đang chạy trên hệ thống, đồng thời AVSMeter sẽ hiển thị thông tin chi tiết về phiên bản, cấu hình, plugin và các tính năng trong một báo cáo lập bằng lệnh chuyên dụng.

Các tính năng chính của Sysmon:

- Ghi dữ liệu tạo quy trình.

- Sử dụng đồng thời nhiều mã băm.

- Theo dõi hoạt động của hệ thống.

- Tạo sự kiện trong quy trình khởi động.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Sysmon 7.01 (Bản chuẩn cuối) - 13/04/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sysmon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sysmon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm