download System Center Endpoint Protection 2010

System Center Endpoint Protection

 2010

Download System Center Endpoint Protection - Hỗ trợ bảo mật, chống phần mềm độc hại

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/02/2018

System Center Endpoint Protection là ứng dụng cung cấp các giải pháp ngăn chặn malware và bảo mật cho các máy tính sử dụng hệ điều hành của Microsoft. System Center Endpoint Protection kết hớp với System Center Configuration Manager mang đến cho người dùng một giải pháp quản lý bảo mật toàn diện với rất nhiều tính năng nâng cao.


System Center Endpoint Protection giúp triển khai và cấu hình cho các tính năng như Windows Defender và Endpoint Protection client. Đồng thời cũng định cấu hình chính sách chông vị phạm mặc địch và tùy chỉnh áp dụng cho các group máy tính. Tạo và triển khai cài đặt Windows Firewall cho các group. Sử dụng các bản cập nhật phần mềm Configuration Manager để tự động tải xuống các file ngăn chặn phần mềm độc hại lừa đảo mới nhất nhằm giữ cho máy tính client luôn được cập nhật.

system center endpoint protection

Download System Center Endpoint Protection - Hỗ trợ bảo mật, chống phần mềm độc hại

Bên cạnh đó System Center Endpoint Protection, còn giúp kiểm soát chính sách quản lý chống phần mềm độc hại và cài đặt Windows Firewall bằng cách sử dụng tính năng bảo mật của Endpoint Protection Manager. Ứng dụng cũng sử dụng email để gửi thông báo đến người dùng khi máy tính của bạn bị nghi vấn nhiếm phần mềm độc hại. Người dùng cũng có thể xem bảng tóm tắt hoặc thông tin chi tiết từ bảng điều khiển hay từ báo cáo Configuration Manager.

Ngoài System Center Endpoint Protection ra người dùng có thể tìm hiểu thêm Windows Firewall Control, đây là chương trình hỗ trợ quản lý và kiểm soát tường lửa của Windows một cách đơn giản nhưng hiệu quả. Phần mềm Windows Firewall Control sẽ trợ giúp bảo vệ những ứng dụng, tài liệu trước việc máy tính tham gia nối mạng và cho phép kiểm soát kẽ hở thông tin cá nhân

Các tính năng chính của System Center Endpoint Protection:

- Triển khai và cấu hình cho các tính năng bỏa mật

- Tạo và triển khai cài đặt Windows Firewall

- Kiểm soát chính sách quản lý chống phần mềm độc hại

- Gửi email thông báo khi máy tính bị nghi nhiễm phần mềm độc hại


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm System Center Endpoint Protection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat system center endpoint protection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

System Center Endpoint Protection 2010


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm