download Tân Vương Tam Quốc Cho Android

Tân Vương Tam Quốc

 Cho Android

Download Tân Vương Tam Quốc - Game nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2021

Tân Vương Tam Quốc là game di động độc đáo kết hợp giữa thể game loại nhập vai và thẻ tướng. Tam Vương Tam Quốc áp dụng lối chơi thủ thành với đội hình 8 tướng ngăn chặn các lượt tấn công thiên biến vạn hóa của đối thủ.




Giới thiệu Tân Vương Tam Quốc:

Tân Vương Tam Quốc là phiên bản game mobile mới được phát từ tựa game Tam Quốc Bùm Chíu đã ra mắt trên thị trường cách đây nhiều năm. Vì vậy, Tân Vương Tam Quốc vẫn áp dụng phong cách đồ họa chibi hết sức đáng yêu với kiểu thiết kế giao diện màn hình dọc vô cùng tiện lợi.

tan vuong tam quoc

Download Tân Vương Tam Quốc - Game nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Về lối chơi, Tân Vương Tam Quốc cũng đi theo hướng thủ thành, đấu tướng như ở phiên bản trước song có sự cải tiến hơn về quy mô trận đánh PVE lẫn PVP. Qua đó game yêu cầu người chơi sắp xếp các chiến tướng vào đội hình tối đa 8 tướng trên bản đồ để chặn những đợt tấn công của đối thủ.

tan vuong tam quoc 2

Tải Tân Vương Tam Quốc - Game đấu tướng Tam Quốc cho di động

Việc lựa chọn team chiến đấu sẽ nâng mức độ hack não người chơi lên bội phần. Với thể loại game nhập vai như Tân Vương Tam Quốc, người chơi hoàn toàn chủ động được sức mạnh của team thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ, thu thập linh vật, tăng sao tướng... Với Gameplay kết hợp độc đáo giữa "Thủ Thành" và "Tấn Công", đồ họa đẹp dễ nhìn thân thiện và trải nghiệm cực mượt với yêu cầu cấu hình thấp chắc chắn sẽ thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Các tính năng chính của Tân Vương Tam Quốc:

- Lối chơi thủ thành đấu tướng hấp dẫn.
- Cải tiến quy mô trận đánh PvE lẫn PvP.
- Đồ họa đẹp, thân thiện.
- Nhân vật phong cách chibi ngộ nghĩnh.
- Chạy mượt trên cả các máy cấu hình yếu.

Game liên quan:

Tru Tiên H5 là tựa game tiên hiệp xuyên không đa nền tảng làm hồi sinh huyền thoại Tru Tiên. Nhưng thay vì chuyển thể toàn bộ, Tru Tiên H5 là phần nối tiếp của câu chuyện gốc kể về hành trình hồi sinh Bích Dao.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Tân Vương Tam Quốc tại đây.


Liên kết tải về - [58M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Vương Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân vương tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Vương Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm