download TeamViewer cho iOS 15.45.1

TeamViewer cho iOS

 15.45.1

Download TeamViewer cho iOS - Ứng dụng truy cập, kết nối và điều khiển từ xa

Thu Hà  cập nhật: 01/02/2024

TeamViewer cho iOS (TeamViewer Remote Control cho iOS) là một ứng dụng đột phá cho người dùng iPhone và iPad, mang lại khả năng điều khiển và truy cập máy tính từ xa một cách dễ dàng và linh hoạt. Với TeamViewer cho iOS, bạn có thể truy cập và quản lý máy tính cá nhân từ xa. Đây là công cụ lý tưởng cho việc tiện ích hóa công việc và tăng cường hiệu suất làm việc trên các thiết bị di động của bạn.


1. TeamViewer cho iOS - Công cụ quan trọng cho làm việc, hỗ trợ từ xa

Với TeamViewer cho iOS, bạn có thể truy cập và điều khiển máy tính hoặc thiết bị di động từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Điều này rất hữu ích khi bạn cần truy cập vào tài liệu hoặc ứng dụng trên máy tính cá nhân của mình khi bạn đang di chuyển hoặc không có truy cập trực tiếp đến máy tính. Đó chính là lý do rất nhiều người đã tải TeamViewer cho iPhone và IPad.

tai teamviewer cho ios

Download TeamViewer cho iOS - Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và điều khiển

TeamViewer cho iOS cung cấp một giao diện thân thiện với người dùng, cho phép bạn dễ dàng thực hiện các thao tác như di chuyển con trỏ, nhấp chuột hoặc gõ phím. Bên cạnh đó, TeamViewer cho iOS cũng bảo đảm tính bảo mật cao, đảm bảo rằng bạn có thể thực hiện các hoạt động từ xa một cách an toàn và bảo mật trên các thiết bị iOS. Ngoài ra nếu bạn muốn tải TeamViewer cho Android thì hãy truy cập liên kết dưới.

2. Tính năng chính của TeamViewer cho iOS

Với việc cài đặt TeamViewer cho iOS, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mở rộng khả năng làm việc từ xa, quản lý máy tính cá nhân và hỗ trợ từ xa một cách tiện lợi và an toàn. Đây là một công cụ tuyệt vời cho cả cá nhân và doanh nghiệp để duyệt web và làm việc từ xa một cách dễ dàng.

- Truy cập từ xa: TeamViewer cho iOS cho phép bạn truy cập vào máy tính hoặc máy chủ từ xa một cách dễ dàng, bất kể bạn ở đâu. Điều này rất hữu ích khi bạn cần truy cập vào tài liệu, ứng dụng hoặc dữ liệu trên máy tính cá nhân từ xa.
- Kiểm soát hoàn toàn: Bạn có thể kiểm soát máy tính từ xa bằng cách di chuyển con trỏ, nhấp chuột và thậm chí gõ phím, giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ một cách linh hoạt và hiệu quả.
- Chia sẻ file nhanh chóng: TeamViewer cho iOS cho phép bạn truyền và chia sẻ tập tin giữa thiết bị di động và máy tính một cách nhanh chóng, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
- Bảo mật hàng đầu: Ứng dụng này đảm bảo tính bảo mật cao với mã hóa mạnh mẽ, bao gồm mã hóa AES 256-bit và khóa RSA 2048-bit.
- Hỗ trợ đa nền tảng: TeamViewer cho iOS hoạt động trên nhiều nền tảng máy tính, bao gồm Windows, Mac và Linux, cho phép bạn kết nối với các máy tính khác nhau một cách dễ dàng.
- Dễ sử dụng: Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp người dùng dễ dàng thiết lập và sử dụng ứng dụng mà không cần kiến thức kỹ thuật cao.

3. Phiên bản TeamViewer khác: TeamViewer Web

Không chỉ phát hành phiên bản cho iOS, Android, người dùng còn có thể trải nghiệm truy cập máy tính từ xa ngay trên trình duyệt với phiên bản TeamViewer Web, mang lại cho người dùng khả năng điều khiển máy tính một cách dễ dàng và thuận tiện mà không cần phải cài đặt phần mềm. TeamViewer Web giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng, đồng thời mang lại trải nghiệm linh hoạt và tiện lợi khi có thể truy cập máy tính từ xa ở bất kỳ đâu.


Liên kết tải về - [76MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamViewer cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamviewer cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeamViewer cho iOS 15.45.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snap VPN 3/5 Ứng dụng truy cập web ẩn danh, bảo mật internet cho Android
  • Thunder VPN 3/5 Ứng dụng bảo mật, truy cập web bị chặn cho di động
  • Pak E ServicesỨng dụng tra số cho điện thoại Android
  • JetStart ProTruy cập nhanh các ứng dụng
  • Hain for MacTìm kiếm, khởi chạy ứng dụng trên Mac
  • DragTargetsPhần mềm quản lý truy cập
  • CybSecureTSChặn các ứng dụng và lọc web truy cập internet
  • Secure VPN SEC VPNỨng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho di động
  • SlickRunTruy cập ứng dụng, trang web nhanh
  • My DrawerCông cụ quản lý, truy cập nhanh ứng dụng cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm