download Teamviewer Web 2024

Teamviewer Web

 2024

Download Teamviewer Web - Phiên bản trình duyệt của phần mềm TeamViewer

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/01/2024

TeamViewer Web là phiên bản trình duyệt của phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamViewer, mang lại cho người dùng khả năng điều khiển máy tính từ xa một cách dễ dàng và thuận tiện thông qua trình duyệt web, mà không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào. TeamViewer Web giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng, đồng thời mang lại trải nghiệm linh hoạt và tiện lợi.



1. Teamviewer Web - Điều khiển máy tính từ xa không cần cài đặt TeamViewer

Với TeamViewer Web, bạn có thể truy cập và điều khiển máy tính từ xa từ bất kỳ thiết bị nào chỉ cần có kết nối internet và trình duyệt web. Không cần phải lo lắng về việc cài đặt và cấu hình phức tạp, bạn có thể truy cập vào máy tính của mình hoặc của đối tác một cách nhanh chóng và dễ dàng.

download teamviewer web

Tải Teamviewer Web cho PC, Android, iOS - Truyền tệp tin an toàn, tốc độ cực nhanh

Phiên bản TeamViewer Web cũng cung cấp đầy đủ các tính năng điều khiển máy tính từ xa như chia sẻ màn hình, điều khiển chuột và bàn phím, truyền,  nhận file và thậm chí là thực hiện các cuộc họp trực tuyến một cách linh hoạt và hiệu quả.

TeamViewer Web không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, mà còn mang lại sự linh hoạt và tiện lợi trong việc quản lý và điều khiển máy tính từ xa. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, bạn có thể bắt đầu sử dụng TeamViewer Web ngay bây giờ để trải nghiệm trải nghiệm điều khiển máy tính từ xa một cách đơn giản và hiệu quả.

2. Tính năng chính của Teamviewer Web

Để bắt đầu sử dụng TeamViewer Web, bạn chỉ cần truy cập trực tiếp từ trình duyệt web của mình và đăng nhập vào tài khoản TeamViewer. Với tính linh hoạt và tiện ích, TeamViewer Web chắc chắn là một công cụ hữu ích không chỉ cho người dùng cá nhân mà còn cho doanh nghiệp và tổ chức. Hãy trải nghiệm ngay để khám phá tất cả những ưu điểm và tính năng tiện ích mà phiên bản web này mang lại.

- Điều khiển máy tính từ xa: Truy cập vào máy tính của bạn hoặc của đối tác một cách nhanh chóng và thuận tiện từ bất kỳ đâu.
- Chia sẻ file: Truyền và nhận file một cách dễ dàng và an toàn thông qua kết nối web.
- Tạo cuộc họp trực tuyến: Tổ chức cuộc họp trực tuyến với đối tác hoặc đồng nghiệp một cách thuận tiện và linh hoạt.

3. Phiên bản TeamViewer khác: TeamViewer cho Mac

Không chỉ hỗ trợ phiên bản Web, Teamviewer còn phát hành phiên bản cho Mac hỗ trợ người dùng MacOS truy cập và điều khiển máy tính từ xa. TeamViewer cho Mac cũng hỗ trợ đầy đủ các chức năng như truyền tệp, hiển thị trạng thái Online, điều khiển máy tính từ xa không cần cài đặt, chia sẻ màn hình trực tiếp,...Và cho dù bạn đang sử dụng giao thức mạng nào, TeamViewer cho Mac cũng sẽ tối ưu chất lượng và tốc độ tùy vào kiểu kết nối của bạn.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Teamviewer Web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamviewer web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Teamviewer Web 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyGreenPC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
  • TeamViewer 5/5 Phần mềm điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm