download Thần Thú Đại Chiến Mobile Cho Android

Thần Thú Đại Chiến Mobile

 Cho Android

Download Thần Thú Đại Chiến Mobile - Hóa thân thành HLV Pokemon thực thụ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/04/2024

Thần Thú Đại Chiến Mobile là tựa game đấu Pokemon màn hình ngang, thu hút người chơi với đồ họa chi tiết sắc nét. Trong thế giới Thần Thú Đại Chiến Mobile, game thủ sẽ tham gia hành trình phiêu lưu tìm kiếm, huấn luyện những loài thần thú kỳ diệu và tham gia trận chiến 6v6 để đạt được mơ ước trở thành nhà huấn luyện Pokemon hàng đầu.


1. Giới thiệu game Thần Thú Đại Chiến Mobile

Thần Thú Đại Chiến Mobile cũng khai thác đề tài Pokemon giống như các tựa game nổi tiếng như Bảo Bối Đại Chiến, Bảo Bối Huyền Thoại và Thần Thú AFK. Tham gia vào Thần Thú Đại Chiến Mobile, bạn trở thành nhà Huấn Luyện Viên tài ba và có nhiệm vụ xây dựng đội hình 6 Poke mạnh nhất từ hàng trăm Pokemon khác. Poke được chia theo nhiều cấp độ và cao nhất là SS, cấp càng cao thì thuộc tính cũng như sức mạnh sẽ càng cao,và việc đổi Code Thần Thú Đại Chiến mỗi ngày sẽ gia tăng cơ hội giúp người chơi nhận thần thú hiếm này.

tai than thu dai chien mobile

Download Thần Thú Đại Chiến Mobile cho Android, iPhone, PC - Trải nghiệm trận chiến Poke có một không hai

Mỗi Poke trong Thần Thú Đại Chiến Mobile đều có bộ kỹ năng và thuộc tính tương sinh khắc riêng, đòi hỏi các huấn luyện viên phải tính toán cẩn thận trước khi kết hợp. Thần Thú Đại Chiến Mobile có hệ thống phó bản, mê cung dày đặc để người chơi thu thập nguyên liệu nâng cấp Poke cũng như thử sức mạnh đội hình trước khi bước ra đấu trường liên server, so tài kỹ năng chiến thuật với người chơi khác tại các hoạt động.

download than thu dai chien mobile

Tải Thần Thú Đại Chiến Mobile cho PC, Android và iPhone - Trở thành nhà huấn Pokemon cừ khôi

2. Đặc điểm nổi bật của Thần Thú Đại Chiến Mobile

Sự kết hợp giữa chiến thuật tinh tế và hệ thống thần thú đa dạng làm nổi bật Thần Thú Đại Chiến Mobile. Trò chơi hứa hẹn sẽ đem đến những trận đấu kịch tính và đầy cảm xúc cho game thủ khắp thế giới.

- Hàng trăm Pokémon chuẩn nguyên tác Pokémon, bạn có thể tự do chỉ đạo và phát triển chúng.
- Đồ họa 2D sắc nét, kết hợp hiệu ứng phân cảnh bắt mắt và sống động.
- Người chơi có thể tự do xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất.
- Với 24 hệ phái và quan hệ tương sinh tương khắc, game thủ sẽ được thử thách trong việc lựa chọn, sắp xếp đội hình.
- Nhiều hoạt động, event hấp dẫn đảm bảo không lo thiếu hụt tài nguyên.

3. Chia sẻ mẹo chơi Thần Thú Đại Chiến Mobile mượt mà

Để tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời nhất, bên cạnh chơi trên điện thoại, game thủ có thể sử dụng giả lập Android nhẹ để chơi trên màn hình lớn máy tính. Điều này giúp tận hưởng đầy đủ đồ họa và hiệu suất mạnh mẽ của game, đồng thời tạo ra một không gian trải nghiệm thoải mái cho những người chơi muốn thưởng thức trận đấu Pet nhàn rỗi một cách tối đa nhờ tính năng auto click chuột theo kịch bản video quay màn hình máy tính mới được tích hợp.

4. Game chủ đề Pokémon tương tự Thần Thú Đại Chiến Mobile

Pokemon Unite là tựa game săn thần thú đảm bảo mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi. Tại đây, bạn sẽ phát huy chiến thuật thông qua việc thu thập, huấn luyện và sắp xếp đội hình Pokemon của riêng mình. Ngoài ra, Pokemon Unite còn cho phép game thủ tùy chỉnh ngoại hình và các chỉ số chiến đấu của thần thú. Đặc biệt, lối chơi đồng đội cũng là yêu tố được đánh giá cao để giúp bạn giành được chiến thắng.

Liên kết tải về - [682 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Thú Đại Chiến Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần thú đại chiến mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Thú Đại Chiến Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm