download Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Cho Android

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

 Cho Android

Download Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - Siêu phẩm game kiếm hiệp võ lâm trên mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/06/2019

Cùng với những tựa game kiếm hiệp ra mắt dịp cuối năm 2020 như Tuyết Ưng VNG thì Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cũng là cái tên đáng chú ý đến từ SOHAGAME, một siêu phẩm MMORPG được đầu tư trau chuốt bởi các bậc thầy trong làng game Hàn Quốc. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp tái hiện chân thực thế giới tiên võ hiệp sinh động vừa huyền huyễn vừa ma mị không kém gì những thước phim điện ảnh cùng tên.


1. Giới thiệu về Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp được thiết kế với những hình ảnh đặc trưng của những tựa game đến từ Hàn Quốc, phần nhìn được đầu tư trau chuốt cẩn thận, chinh phục được những con mắt của các game thủ khó tính qua nét đẹp siêu thực, kết hợp và hô biến các tác phẩm manhua, light novel nổi tiếng thành trò chơi trực tuyến. Game được đầu tư và cố vấn bởi những chuyên gia game hàng đầu Hàn Quốc, tái hiện cuộc chiến giưa 3 giới Tiên - Nhân - Ma với nền đồ họa 3D chuẩn mực, hiệu ứng kỹ năng tinh tế, mang phong cách nổi bật và không đụng hàng.

 

tien kiem ky hiep

Download Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cho Android, iPhone, Siêu phẩm game kiếm hiệp võ lâm trên mobile

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp làm nổi bật yếu tố độ kiếp của người chơi, nhấn mạnh đến con đường tu tiên đầy gian nam và khó khăn, lúc độ kiếp con người không thế di chuyển, hồi máu hay tung các chiêu thức khác nhau, tuy nhiên khi độ kiếp thành công thì bạn lại nhận thêm được những kỹ năng cao cấp. Bên cạnh đó là những hoạt động PK đỉnh cao như Lãnh Địa Chiến bang, Bá Nghiệp đọ kỹ năng, Hội Võ liên server, Party "Ăn Gà" PK tự do hay Đấu Trường Danh Vọng. Đặc biệt, game còn mang đến hệ thống thời trang đa dạng với hàng trăm cách mix đồ độc đáo khác nhau. .  Game cung cấp tính năng võ luận hằng ngày, nơi các anh hùng tam giới tranh tài cao thấp, các trận tỉ thí nghẹt thở.

 

tien kiem ky hiep

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp mang đến hệ thống thời trang đa dạng

Đặc biệt, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp còn mang đến hệ thống thời trang đa dạng với hàng trăm cách mix đồ độc đáo khác nhau, bạn có thể sử dụng 13 bậc cánh, 11 ảo hóa, 24 Pet, 16 tọa kỵ để biến hóa cho vẻ ngoài của nhân vật yêu thích để làm nên sự phong phú, muôn hình muôn vẻ, hệ thống show hàng trong game cũng rất khủng để người chơi tự do sáng tạo. Hệ thống giao dịch của game cũng tự do như game PC, không giới hạn bất cứ hoạt động nào đến người chơi. 

2. Code game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp:

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp chính thức ra mắt trong tháng 12 này, các game thủ quan tâm và yêu thích game có thể nhận Code Tiên Kiếm Kỳ Hiệp miễn phí tại đây.

3. Các đặc điểm chính của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp:

- Game kiếm hiệp võ lâm mobile.
- Chuyển thể từ tiểu thuyết, trên nền đồ họa hiện đại.
- Tái hiện cuộc chiến giữa 3 giới Tiên - Nhân - Ma
- Nhấn mạnh yếu tố độ kiếp.
- Hoạt động PK, bang hội phong phú.

4. Game liên quan

Game Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota cũng là một siêu phẩm kiếm hiệp nhập vai với đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, tái hiện thế giới kiếm hiệp Kim Dung với vẻ đẹp siêu thực, tham gia Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota người chơi sẽ được gia nhập vào các môn phái với những bộ võ học và kỹ năng riêng để cùng nhau chiến đấu, khẳng định tên tuổi bản thân.

Tuyết Ưng VNG cũng là tựa game kiếm hiệp giang hồ với nội dung đặc sắc,tái hiện thế giới giang hồ võ lâm hoàn mỹ được hỗ trợ bởi nền đồ họa phân giải 4K, Tuyết Ưng VNG sẽ mang đến các hoạt động PK phong phú, các hoạt động tranh tài giữa các môn phái chí tôn đầy sức hấp dẫn.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Kiếm Kỳ Hiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên kiếm kỳ hiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm