download TunesKit Video Cutter for Mac 1.0.0.10

TunesKit Video Cutter for Mac

 1.0.0.10

Download TunesKit Video Cutter for Mac - Cắt ghép, chỉnh sửa video

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/11/2017

TunesKit Video Cutter for Mac là ứng dụng tích hợp trình biên tập video, hỗ trợ người dùng chia nhỏ hoặc ghép các tập tin video chuẩn lossless. Bên cạnh đó, TunesKit Video Cutter for Mac còn nổi bật với tính năng hỗ trợ xử lý nhiều định dạng tập tin như OGV, VOB, M4V, AVI, MP4, MPG, MTS, MOV, FLV, WMV, v.v.


Cửa sổ chính của TunesKit Video Cutter for Mac cung cấp các tùy chọn hiển thị video và các phím điều khiển đơn giản để xử lý chức năng playback, cũng như các công cụ trực quan tích hợp đánh dấu các thành phần cần trích xuất.

Free Video Cutter cũng là công cụ cắt ghép video nổi tiếng trên windows làm việc với những video có dung lượng lớn, đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh các video sau khi cắt, ngoài ra Free Video Cutter còn cung cấp màn hình xem trước video để kiểm tra nội dung.

TunesKit Video Cutter for Mac
Download TunesKit Video Cutter for Mac - Phần mềm Cắt ghép, chỉnh sửa video

TunesKit Video Cutter for Mac hỗ trợ chế độ xử lý video High-Speed (tốc độ cao), đảm bảo quy trình xử lý video nhanh, với video xuất chuẩn lossless. Chế độ Encoding (mã hóa) cho phép người dùng tùy biến định dạng tập tin, chất lượng và codec của tập tin video, tuy nhiên chế độ này chỉ được phát triển trong phiên bản tải TunesKit Video Cutter for Mac Pro.

TunesKit Video Cutter for Mac ghép tập tin video hoàn chỉnh từ nhiều thành phần hoặc chia nhỏ video ra nhiều phần tùy theo các tùy chọn cài đặt của người dùng. Lưu ý rằng trong từng trường hợp, ứng dụng đều tạo một thư mục riêng gồm tất cả các tập tin đầu ra.

Bạn cũng có thể trải nghiệm phần mềm Ultra Video Splitter giúp thực hiện cắt và ghép nối các video có nhiều chức năng tương tự, bên cạnh đó Ultra Video Splitter còn cung cấp đến người dùng nhiều phương pháp chia tách video, trích xuất các tập tin có chất lượng không đổi.

Các tính năng chính của TunesKit Video Cutter for Mac:

- Cắt ghép video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin video.

- Xuất video chuẩn lossless.


Liên kết tải về - [24.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TunesKit Video Cutter for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TunesKit Video Cutter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuneskit video cutter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TunesKit Video Cutter for Mac 1.0.0.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm