download Urban Empire Cho PC

Urban Empire

 Cho PC

Download Urban Empire - Game chiến thuật xây dựng và phát triển thành phố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/06/2021

Khác với việc điều khiển những nhân vật lính nhựa giả tưởng trong game chiến thuật Army Men RTS ở game Urban Empire bạn sẽ nhiệm vụ quản lý và phát triển thành phố, điều hành một thể chế chính trị với các sự kiện lịch sử, xã hội được đưa vào game một cách khéo kéo. Với Urban Empire bạn sẽ có được một trải nghiệm chơi hoàn toàn mới về dòng game chiến thuật vốn quen thuộc.


1. Giới thiệu về Urban Empire

Trong Urban Empire, bạn sẽ nắm quyền kiểm soát một "triều đại" của riêng mình, bạn sẽ phải học cách dẫn dắt, quản lý một thành phố cũng như những cư dân tại đây trong suốt hơn 200 năm lịch sử. Công việc của người chơi bao gồm, xây dựng, thiết lập các cơ sở hạ tầng, quy hoạch các quận trong thành phố, tranh luận về các quyết định được áp dụng trên thành phố tại hội đồng thành phố, thậm chí cả những hoạt động "cửa hậu" như hối lộ hay đe doạ tống tiền đối thủ của bạn.

urban empire

Download Urban Empire, Game chiến thuật xây dựng và phát triển thành phố

Người chơi Urban Empire cũng có toàn quyền quyết định xem liệu bạn sẽ trao quyền dân chủ cho người dân hay đơn giản là phớt lờ tất cả và trao cho bản thân quyền trị vì tối cao; sử dụng kế hoạch chiến lược và hiểu biết chính trị để thành công phát triển các thành phố của họ với vai trò là Thị trưởng; chọn từ 4 gia đình cầm quyền với 5 nhân vật mỗi gia đình; giới thiệu các ý tưởng và công nghệ mới; đáp ứng hạnh phúc, an toàn và các dịch vụ công cộng cho mỗi cư dân.

2. Các đặc điểm chính của Urban Empire:

- Là một game quản trị thành phố chứ không đơn thuần chỉ là xây dựng thành phố. Nhiệm vụ của người chơi không chỉ dừng lại ở việc xây dựng các toà nhà, đường xá mà còn phải nhập vai một ông thị trưởng thực thụ, giải quyết cả các vấn đề về kinh tế, xã hội, chính trị trong trò chơi.

- Người chơi có thể lựa chọn hoá thân vào 1 trong 5 thành viên thuộc 4 gia tộc quyền thế nhất trong Urban Empire với những đặc điểm, thế mạnh riêng biệt.

- Hệ thống hơn 1000 sự kiện giúp cốt truyện trở nên khó đoán và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn có thể tự mình định hình các xu hướng trong xã hội của Urban Empire.

3. Game liên quan

Army Men RTS cũng là game chiến thuật với nhiệm vụ điều khiển các chú lính màu xanh bảo vệ thành trì của mình và chiến đấu với các đội quân khác, lối chơi tập trung vào việc giành giật và kiểm soát hai nguồn tài nguyên quan trọng nhất là nhựa và điện, đồ họa game  Army Men RTS ở dạng mô phỏng đơn giản, và cổ điển nhưng vẫn mang lại sự thích thú cho game thủ.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Tổng hợp Code Chiến Ký Chư Thần mới, nhập code Among Gods nhận Kim Cương
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Among Gods - Hay còn được biết đến với cái tên Chiến Ký Chư Thần là một tựa game nhập vai phiêu lưu kỳ thú trong thế giới Trung Hoa. Với cốt truyện độc đáo và nhiệm vụ phong phú, Code Chiến Ký Chư Thần cho phép người chơi tạo nên câu chuyện riêng của mình khi xây dựng và quản lý thành phố, mở rộng lãnh thổ thống trị vùng đất.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Cách kiếm tiền trong game Township nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong game xây dựng thành phố Township, bạn có thể sử dụng tiền (T-cash) để tăng tốc hầu hết mọi thứ trong trò chơi, bao gồm xử lý hàng hóa tại nhà máy, trồng trọt trên cánh đồng và hơn thế nữa, cũng như mua các vật phẩm hoặc nguyên liệu mà bạn đang thiếu. Trong bài viết hôm hay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả trong Township.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Urban Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat urban empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Urban Empire Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tropico 5 3/5 Game chiến thuật xây dựng thành phố
  • TheoTown 3/5 Game xây dựng thành phố hấp dẫn cho di động
  • Designer CityGame xây dựng và thiết kế thành phố hiện đại
  • Airborne KingdomGame thành phố trên mây được nhiều người yêu thích trên Steam
  • SimCity BuildItGame mô phỏng xây dựng và quản lý thành phố giấc mơ
  • Cartoon CityGame xây dựng thành phố hoạt hình
  • Townsmen PremiumGame mô phỏng xây dựng thành phố cho di động
  • Anno 1800Game mô phỏng xây dựng thành phố trung cổ cho PC
  • Transit King TycoonGame quản lý, xây dựng thành phố
  • Cities SkylinesGame xây dựng và phát triển thành phố cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm