download VideoReDo TVSuite 6.62.6.835a beta

VideoReDo TVSuite

 6.62.6.835a beta

Download VideoReDo TVSuite - Cắt, xóa phân đoạn video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/03/2022

VideoReDo TVSuite là phần mềm hỗ trợ người dùng cắt và xóa những phần video hay DVD không cần thiết, chẳng hạn như quảng cáo, trailer phim để giảm dung lượng DVD, hoặc xử lý những file video dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ hơn.


VideoReDo TVSuite là công cụ tiện dụng, hỗ trợ cắt video cho đúng thời lượng yêu cầu hoặc tách một video thành nhiều video nhỏ hơn.

Các thành phần trong VideoReDo TVSuite được tổ chức hợp lý với một vùng preview rộng có frame timeline và thanh trượt để phân tích tốt hơn. Bảng bên được sử dụng để lưu trữ tất cả các phần bị cắt khỏi video, điều khiển phát tiện lợi cùng một số mức tốc độ và cài đặt điểm bắt đầu và kết thúc để cắt video.

Để chỉnh sửa video cho các thiết bị Android hay iOS, bạn có thể trải nghiệm công cụ VivaVideo với nhiều hiệu ứng quay video độc đáo, cho phép bạn tạo nên những video "chẳng giống ai", hiện VivaVideo đã xây dựng được cộng đồng người dùng cực đông đảo ở các quốc gia như Phillippines, Singapore, Malaysia, Brazil...


VideoReDo TVSuite
Download VideoReDo TVSuite - Phần mềm Cắt, xóa phân đoạn video

 

Free Video Cutter cũng là công cụ cắt những phần video không mong muốn, đồng thời có thể trích xuất nhạc từ video, Free Video Cutter hiển thị màn hình xem trước, hỗ trợ đầy đủ các định dạng video bao gồm: MPEG4, DIVX, WMV, MOV, FLV, MP3.

VideoReDo TVSuite hỗ trợ các định dạng video MPG, REC, TS, TP, TIVO, VOB và WTV, thêm video vào chương trình bằng menu file hoặc chỉ cần kéo thả file vào cửa sổ chính. Ứng dụng cho phép người dùng thêm file ngoài để tạo video lớn hơn và quản lý tất cả các phần đã cắt.

Ngoài ra, VideoReDo TVSuite còn cung cấp công cụ phát hiện quảng cáo "Ad-detective", tự động quét video đã nhập để tìm quảng cáo nếu có theo một số tiêu chuẩn.

4Media Video Cutter 2 cũng là phần mềm cắt video được nhiều người dùng nhờ khả năng cắt nhanh, an toàn, không ảnh hưởng đến chất lượng video, bên cạnh đó 4Media Video Cutter 2 còn cung cấp đến người dùng một số công cụ chỉnh sửa video thú vị khác.

Những tính năng chính của phần mềm VideoReDo TVSuite:

- Cắt và xóa những phần video hay DVD không cần thiết

- Cắt một file thành nhiều video

- Thêm file ngoài để tạo video lớn hơn

- Hỗ trợ nhiều định dạng video

- Công cụ phát hiện quảng cáo "Ad-detective"



Liên kết tải về - [42.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VideoReDo TVSuite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoReDo TVSuite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videoredo tvsuite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoReDo TVSuite 6.62.6.835a beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MotionBox 3/5 Chỉnh sửa video trực tuyến
  • TubeChop 3/5 Cắt video, cắt phim từ youtube
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm