download Võ Lâm Thiên Tuyệt Cho Android

Võ Lâm Thiên Tuyệt

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1108
  • Size: 811 MB
  • Đánh giá:        5★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Võ Lâm Thiên Tuyệt - Siêu phẩm MMO nhập vai Võ Lâm chân thực nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2022

Võ Lâm Thiên Tuyệt VGP là game nhập vai kiếm kiếm hiệp mới của nhà phát hành VGPlay có thiết kế đồ họa 3D, tạo hình nhân vật ấn tượng và hiệu ứng kỹ năng chân thực. Võ Lâm Thiên Tuyệt cho phép người chơi phiêu lưu, khám phá giang hồ võ lâm qua 3 lớp nhân vật đặc biệt bao gồm Thiên Nhân, Tiêu Dao và Côn Lôn.


1. Giới thiệu Võ Lâm Thiên Tuyệt

Trong Võ Lâm Thiên Tuyệt VGPlay, người chơi lựa chọn môn phái phù hợp theo phong cách chơi của mình, từng bước thực hiện nhiệm vụ cốt truyện chính tăng cấp nhân vật và mở khóa thêm kỹ năng, tính năng hệ thống mới như Kinh Mạch, Thú Cưỡi, Binh khí, Thần Dực, Trợ Thủ, Võ Thần, Hóa Hình để nâng cấp sức mạnh phục vụ cho hành trình tiếu ngạo giang hồ.

tai vo lam thien tuyet

Võ Lâm Thiên Tuyệt Mobile - Game mobile nhập vai đề tài kiếm hiệp thế hệ mới

Ngoài việc Võ Lâm Thiên Tuyệt mobile còn cho phép người chơi tùy biến tự quyết định danh hiệu giang hồ, giao dịch tự do lên phú hộ và tham gia nhiều hoạt động PvE lẫn PvP sôi nổi theo mỗi khung giờ để người chơi không bị nhàm chán. Game hiện tại đang nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt đến từ cộng đồng game thủ.

download vo lam thien tuyet

Võ Lâm Thiên Tuyệt VGP - Giao dịch tự do, bảo tiêu tranh bá chiến khốc liệt

2. Code Võ Lâm Thiên Tuyệt Mobile

Ngày ra mắt Võ Lâm Thiên Tuyệt đang cận kề, nếu các đại hiệp chưa sở hữu bất kỳ GiftCode xịn sò chuẩn bị cho hành trình sắp tới thì đừng quên thường xuyên ghé thăm các bài viết của Taimienphi, chúng tôi sẽ tổng hợp toàn bộ Code và các thông tin mới nhất của trò chơi.


Liên kết tải về - [811 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Thiên Tuyệt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm thiên tuyệt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Thiên Tuyệt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm