download Võ Lâm Việt Mobile Lite 1.0.3.2

Võ Lâm Việt Mobile Lite

 1.0.3.2

Download Võ Lâm Việt Mobile Lite - Siêu phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ đã trở lại trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2018

Võ Lâm Việt Mobile Lite là tựa game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn được phát triển trên Android và iOS. Võ Lâm Việt Mobile Lite có hình ảnh sắc nét và âm thanh chất lượng mang những tinh túy của trò chơi cùng tên trên PC một thời.



Võ Lâm Việt Mobile Lite được cộng đồng game thủ mong chờ và quan tâm nhất hiện nay. Với tính nguyên bản gần như tuyệt đối mà game kế thừa từ VLTK phiên bản Công Thành Chiến trên PC xuất hiện hơn chục năm về trước nay đã có mặt trên smartphone.

vo lam viet mobile lite

Tải Võ Lâm Việt Mobile Lite - Game Võ Lâm Truyền Kỳ trên Mobile

Tham gia Võ Lâm Việt Mobile Lite, người chơi sẽ được lựa 1 trong 10 môn phái với ngũ hành tương sinh tương khắc Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Với lối chơi quen thuộc, game thủ sẽ tiến hành đi luyện cấp ở các map, làm những nhiệm kinh điển ở NPC dã tẩu để kiếm điểm kinh nghiệm, đồ và những item quý hiếm khác.

Love Balls là game di động giải đố với nối chơi đơn giản nhưng cuốn hút. Nhiệm vụ của người chơi trong Love Balls đó là làm thế nào để cho hai qua bóng chạm được vào nhau. Game có nhiều level với độ khó tăng dần mang tới nhiều khám phá thú vị.

Hệ thống kỹ năng của trò chơi được bố trí như các game khác trên điện thoại. Với các phím tắt để game thủ có được thao tác kỹ năng đơn giản và thuận tiện hơn. Giao diện Võ Lâm Việt Mobile Lite hoàn toàn dễ quan sát và tiện lợi cho người sử dụng.

Những dữ liệu hình ảnh về bản đồ, thành thị, quái, NPC ... trong VLTK bản PC được đưa lên mobile một cách chân thực. Cùng với đó là hệ thống bang hội, công thành chiến hay những trận chiến khi săn boss hoàng kim được tái hiện trên mobile. Game là tuổi thơ của không ít người chơi thế hệ 7x,8x,9x đời đầu.

vo lam viet mobile lite 2

Download Võ Lâm Việt Mobile Lite - Game kiếm hiệp một thời trên PC

Những tính năng nổi bật trong game Võ Lâm Việt Mobile Lite

- Thập đại môn phái với ngũ hành tương sinh tương khắc

- Là game mobile tái hiện VLTK trên PC một cách hoàn hảo nhất

- Tương thích với nhiều loại máy

- Hệ thống bản đồ, NPC, boss, kỹ năng được giữ nguyên

- Là một tượng đài game của nhiều thế hệ

Yêu cầu cầu hình đề nghị để chơi Võ Lâm Việt Mobile Lite

- Cấu hình yêu cầu: Ram 1.5 Gb trở lên

Metal Slug XX Online là một trong những game arcade 2D được đón nhận nồng nhiệt nhất trong lịch sử game. Với Metal Slug XX Online, game thủ lần nữa sẽ được gặp lại những người hùng đã quá quen thuộc như Marco, Eri, Fio và Tarma trong môi trường game sôi động với hệ thống âm thanh chất lượng cao cùng chế độ nhiều người chơi trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện trong METAL SLUG.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Việt Mobile Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm việt mobile lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Việt Mobile Lite 1.0.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm