download World Map Mini Atlas Cho Android

World Map Mini Atlas

 Cho Android

Download World Map Mini Atlas - Ứng dụng bản đồ địa lý cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/04/2020

World Map Mini Atlas là ứng dụng bản đồ địa lý miễn phí, cung cấp cho bạn hàng loạt bản đồ thế giới, cũng như các sự thật (fact) và hướng dẫn địa lý về mọi quốc gia trên toàn cầu.



1. Giới thiệu World Map Mini Atlas

Địa lý là một trong những lĩnh vực khoa học cần được nghiên cứu chuyên sâu. Đây có thể là một thách thức đối với học sinh và nhiều người khác để hiểu các hiện tượng xung quanh sự kiện địa lý. May mắn thay, nhờ có công nghệ, điều này đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ứng dụng bản đồ atlas World Map Mini Atlas sẽ là một người bạn đồng hành, một người hướng dẫn đáng tin cậy bên cạnh học sinh và tất cả những ai có niềm đam mê khám phá địa lý thế giới.

Download World Map Mini Atlas - Ứng dụng bản đồ địa lý cho điện thoại Android 

World Map Mini Atlas là ứng dụng bản đồ thế giới toàn diện nhưng dễ sử dụng, cung cấp cho người dùng bản đồ địa hình học và bản đồ chính trị, cũng như những thông tin bổ ích nhất về địa lý thế giới. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giáo dục hay một app bản đồ miễn phí và muốn củng cổ kiến thức chung về Trái Đất, thì hãy download World Map Mini Atlas, duyệt qua các bản đồ mà ứng dụng cung cấp và tìm hiểu về hành tinh yêu quý của chúng ta.

Tải World Map Mini Atlas - Ứng dụng bản đồ Atlas cho di động 

World Map Mini Atlas sở hữu giao diện thân thiện với người dùng và thiết kế rõ ràng, bạn sẽ có được toàn bộ thông tin ngay khi chọn bản đồ và phóng to vào một quốc gia hoặc khu vực cụ thể trên những bản đồ Trái Đất mà ứng dụng cung cấp, bao gồm bản đồ địa hình học, bản đồ chính trị với tên quốc gia và thành phố lớn, bản đồ địa hình địa thế và bản đồ thế giới về đêm - một cảnh tượng ngoạn mục mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác.

Dù bạn đang tìm kiếm một ứng dụng bản đồ thế giới để học tập hay để tìm hiểu và nghiên cứu về các quốc gia trên toàn cầu thì World Map Mini Atlas đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Download World Map Mini Atlas - Mô phỏng bản đồ thế giới cho mobile

2. Tính năng chính của World Map Mini Atlas

- Thiết kế rõ ràng và sắc nét với giao diện trực quan.

- Có thể sử dụng bản đồ offline, không cần kết nối Internet hoặc Wifi.

- Đồ họa chất lượng cao.

- Bản đồ atlas thế giới miễn phí.

- Các bản đồ độ phân giải cao, dễ dàng thu nhỏ và phóng to.

- Hữu ích cho học sinh, sinh viên.


Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Map Mini Atlas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world map mini atlas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Map Mini Atlas Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TopoMap 3/5 Bản đồ địa lý thế giới
  • NASA World Wind 3/5 Hỗ trợ học Địa lý, xem bản đồ địa lý
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm