download Beach Head 2002 2024

Beach Head 2002

 2024

Download Beach Head 2002 - Game bắn súng phong cách nhẹ nhàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/01/2024

Beach Head 2002 là game bắn súng khá hấp dẫn trên máy tính, với lối chơi đơn giản không mang các tình huống bạo lực, game có thể phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả trẻ em. Nhiệm vụ của người chơi trong Beach Head 2002 là bảo vệ hòn đảo của mình chống lại các thế lực đen tối, để bảo vệ được hòn đảo của bạn, người chơi cần phải chiến đấu bắn hạ các loại binh lính, máy bay, xe tăng đang tiến gần đến bạn.


1. Giới thiệu Beach Head 2002 - Game bắn hạ xe tăng hấp dẫn

Beach Head 2002 tiếp nối phiên bản bắn súng Beach Head 2000, sau một thời gian cố thủ giờ đây các thế lực quân địch đã lên được hòn đảo, bạn vẫn phải cố gắng hạ gục chúng để bảo vệ cho hòn đảo của mình, với bối cảnh chiến đấu trên đảo mà không phải bờ biển nữa người chơi sẽ phải bắn hạ máy bay của địch, các loại xe tăng và binh lính của họ.

Beach Head 2002
Download Beach Head 2002 cho Windows - Game bắn súng phong cách nhẹ nhàng

Nhắc đến những tựa game bắn súng sinh tồn theo phong cách hiện đại không thể không nhắc tới Half life với những màn đấu súng đối kháng kịch tính gây nghiện cho bất cứ ai từng chơi, Half life cung cấp cho bạn nhiều loại súng và các loại vũ khí hiện đại, nhiều bối cảnh, không gian chơi game để lựa chọn.

Beach Head 2002 PC được cải thiện về chiều sâu nội dung và số vũ khí so với phiên bản cũ Beach Head 2000, sẽ có nhiều loại súng để bạn lựa chọn hơn để chiến đấu cùng kẻ địch, ngoài ra cuộc chiến không chỉ diễn ra vào ban ngày mà sẽ diễn ra cả ban đêm, do bạn tự lựa chọn thời gian cho cuộc chiến.

Beach Head 2002 vẫn được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D chân thực, chuyển động của các nhân vật trở nên chân thực hơn, càng chiến đấu về sau cuộc chiến càng hấp dẫn với thế lực quân thù đông đảo, hãy ngăn chặn những binh lính nhảy dù từ máy bay, bởi họ sẽ bắn hạ bạn khi họ tiếp đất thành công.

Sự hỗ trợ của bạn là chiếc máy bay tiếp thêm vũ khí và đạn, đảm bảo rằng bạn luôn sẵn sàng vũ khí để chiến đấu lại kẻ thù của mình. Game thủ cần trang bị các thao tác bắn súng nhanh và chính xác để có thể hạ được nhiều kẻ thù hơn.

2. Tải Beach Head 2002 cho PC, Android, iPhone

Tải game Beach Head 2002 cho PC, điện thoại để trải nghiệm tựa game bắn xe tăng máy bay huyền thoại này với các tính năng: 

- Game bắn súng hấp dẫn, kích thích.
- Đồ họa thiết kế 3D sinh động và cải tiến.
- Cung cấp nhiều loại vũ khí đặc biệt, thông minh.
- Lựa chọn thời gian chiến đấu đêm và ngày.

3. Các mẹo giúp người chơi chiến thắng trong tựa game Beach Head 2002

Trong tựa game Beach Head 2002, bạn sẽ đóng vai người lính đơn độc, trấn thủ trong một boongke và chống trả các cuộc tấn công của kẻ thù. Bằng cách sử dụng nhiều loại vũ khí như tên lửa, súng liên thanh hay đại bác, bạn cần hạ gục các kẻ thù đang bao vây bạn và giữ mạng sống cho mình. 

Người chơi có thể sử dụng các kỹ thuật chiến đấu khác nhau, chẳng hạn như tấn công xe quân sự trước khi lính tràn xuống, ném bom hay hạ gục các máy bay quân sự trên không để giành chiến thắng. Sau đây là các mẹo giúp bạn dễ dàng đánh bại kẻ thù và bảo vệ quê hương thành công trong Beach Head 2002:

- Hạ gục kẻ địch từ xa: Chìa khóa để thành công trong Beach Head 2002 là bạn nên cố gắng hạ gục kẻ địch từ càng xa càng tốt. Nếu bạn để binh lính hoặc xe tăng của kẻ thù đến quá gần, chúng sẽ tấn công bạn và rất khó để xoay xở khi khoảng cách hẹp như thế.

- Một phương tiện vận chuyển có thể mang theo 12 lính địch: Khi bạn phát hiện các phương tiện đổ bộ của kẻ thù như xe bọc thép hay thuyền đang tiến về phía mình, hãy dành sự ưu tiên hàng đầu để hạ gục chúng trước khi các binh lính tràn xuống và phân tán ra để tấn công vị trí của bạn. Để tiêu diệt các phương tiện vận chuyển quân này, bạn cần sử dụng súng Đại bác hoăc tên lửa để đảm bảo hiệu quả tối đa.

- Luôn kiểm tra không phận của mình: Những chiếc máy bay đồng minh sẽ thỉnh thoảng bay qua và thả những chiếc thùng xuống chiến trường. Với các thùng tiếp tế này, bạn có thể bổ sung máu và đạn dược của mình bằng cách bắn vào những chiếc thùng đó.

- Gây ra tổn thất lớn nhất cho kẻ địch: Khi xe, pháo và lựu đạn nổ, các binh lính của địch sẽ bị ngọn lửa từ vụ nổ tiêu diệt. Nếu bạn không thể tiêu diệt một xe vận tải trước khi lính địch tràn xuống, hãy cố phá hủy nó ngay khi lính xuất hiện để tiêu diệt thêm những đơn vị lính của kẻ thù.


Liên kết tải về - [29,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Beach Head 2002 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beach Head 2002 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beach head 2002 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beach Head 2002 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • SingularityGame bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Game PreyGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm