download CheMax 19.2

CheMax

 19.2

Download CheMax - Cheat game, gian lận game

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

CheMax được đáng giá là một trong những phần mềm cheat game tốt nhất hiện nay với khả năng hỗ trợ tới hàng nghìn trò chơi khác nhau. Chương trình này có cơ sở dữ liệu không lồ nhờ tập hợp và sưu tầm từ nhiều phần mềm gian lận game khác, được cập nhật liên tục và đầy đủ hơn. Với CheMax, các game thủ có thể thay đổi các giá trị, thông số của game cũng như nâng hạng của các game thủ để tăng cơ hội giành chiến thắng.


CheMax là một trong những công cụ cheat và gian lận game đang được cộng đồng game thủ quan tâm nhất hiện nay nhờ những tính năng cheat game thú vị. Ứng dụng này hiện hỗ trợ hơn 6000 loại game khác nhau, với khả năng gợi ý chơi game, chỉnh sửa các dữ liệu trong game thậm chí còn giúp bạn nâng level chơi game của mình lên một cấp độ cao hơn.

Hiện có ứng dụng TangoBrowser có giao diện của một trình duyệt nhưng lại có chức năng của một phần mềm hack game, cheat game khá hiệu quả. Tuy nhiên TangoBrowser chỉ dành cho các webgame chứ không hỗ trợ game client.

download chemax

Nói đến phần mềm cheat game trên máy tính, chắc chắn nhiều người chỉ quen sử dụng Cheat Engine được coi là công cụ cheat game hoàn hảo nhất. Phần mềm Cheat Engine có khả năng xâm nhập sâu vào bộ nhớ game và thay đổi tất cả các số liệu game, phiên bản Cheat Engine 6.4 cũng là bản cập nhật được nhiều người tải về và sử dụng nhờ những cải tiến về tính năng kết nối, đặc biệt là các lỗi còn tồn tại ở các phiên bản trước.

CheMax hoạt động khá tương tự với những công cụ cheat game khác hiện nay, cung cấp các mã cheat cần thiết để bạn triển khai đổi thông số nhiều game khác nhau. Ưu điểm của phần mềm thay đổi thông số game này là giao diện trực quan, dễ sử dụng, dễ tìm kiếm game. Cụ thể ở đây bạn có thể gõ tên bất kỳ một game nào muốn đổi thông số vào ô tìm kiếm và bắt đầu can thiệp vào các giá trị game.

Tương tự như CheMax là phần mềm ArtMoney Pro cho phép thay đổi nhiều thông tin và giá trị trong game. Sử dụng ArtMoney Pro sẽ giúp bạn nâng level game nhanh chóng. CheMax cũng thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu các game mới cũng như các tính năng gian lận để nâng cao hiệu quả cheat game của mình.

Các tính năng chính của CheMax:

- Cheat game, gian lận game

- Thay đổi các thông tin, giá trị trong game

- Nâng level cho game thủ

- Hỗ trợ hơn 6000 game

- Cập nhật cơ sở dữ liệu liên tục


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CheMax được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chemax là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm