download Hỏa Thiên Quyết VTC Cho iPhone

Hỏa Thiên Quyết VTC

 Cho iPhone

Download Hỏa Thiên Quyết VTC - Game kiếm hiệp nhập vai cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/11/2022

Hỏa Thiên Quyết VTC là tựa game nhập vai đang rất ăn khách tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc đã được VTC phát hành độc quyền tại Việt Nam, Hỏa Thiên Quyết VTC đưa bạn trở về thời kỳ săn được một món đồ là có thể đổi đời, nhặt được một quyển bí kíp là có thể xưng bá.


Điểm đặc sắc phải kể đến trong Hỏa Thiên Quyết VTC là hệ thống Phi Phong cực phẩm. Dù phải bỏ ra rất nhiều tiền nhưng game thủ cũng không thể Max được vì Phi Phong không bán, phải săn boss, thu thập nguyên liệu để kích hoạt. Một khi kích hoạt sẽ đột phá về chỉ số lực chiến, nhiều hiệu ứng đi kèm, khi khoác lên người chứng tỏ đẳng cấp cao thủ...

hoa thien quyet vtc

Download Hỏa Thiên Quyết VTC cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó là hệ thống Giang Hồ Tuyệt Học: săn boss, train quái nhặt bí kíp luyện võ công Dịch Cân Kinh, Cửu Dương Thần Công, Long Tượng Bàn Nhược Công... Chưa kể hệ thống kết hôn trong Hỏa Thiên Quyết VTC náo nhiệt cả server với màn đốt pháo, tung hoa nhận vô số EXP. Cùng đeo nhẫn cưới tăng lực chiến, cùng sinh bảo bảo, cùng luyện công-khăng khít tình cảm vợ chồng.

Chân Tam Quốc là dự án game mobile chiến thuật kết hợp nhập vai hành động mới của Funtap ra mắt người chơi vào giữa năm 2019, Chân Tam Quốc dựa trên những cơ bản của thể loại game online chiến tranh truyền thống, sau đó tiến hành thay đổi, cải tiến đem lại những yếu tố mới mẻ.

hoa thien quyet vtc 2

Tải Hỏa Thiên Quyết VTC cho iPhone - Game kiếm hiệp nhập vai cực hấp dẫn cho mobile

Hỏa Thiên Quyết VTC cũng nổi bật với hệ thống gia viên, trồng cây, xây nhà, luyện đan, trộm hoa... tương tác như thật. Người chơi cũng được hỗ trợ hệ thống trang bị đột phá lực chiến mà lại không khóa - bán được giá cao với thị trường chợ đen cực kỳ nhộn nhịp. Các chiến trường trong game cũng rất hoành tráng, chiến trường Sin Tồn thời thượng, tranh bá bang cùng anh em chiến hữu Nhất Thống Giang Hồ. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá, hãy nhanh tay download để trải nghiệm tựa game cực hấp dẫn này.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hỏa Thiên Quyết VTC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hỏa thiên quyết vtc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hỏa Thiên Quyết VTC Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm