download Ninja Village Mới nhất

Ninja Village

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1175
  • Size: 54,6 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 8.1/10/Windows Phone 8/8.1/10 Mobile

Download Ninja Village - Game nhập vai Ninja Nhật Bản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/01/2018

Ninja Village là thể loại game nhập vai ấn tượng do Kairosoft phát hành. Game lấy bối cảnh xã hội Nhật Bản thời phong kiến, sử dụng đồ hoạ pixel, hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh, vui nhộn, khác xa những gì mọi người thường nghĩ khi nhắc đến Ninja.


Game Ninja Village đưa người chơi đến với đất nước Nhật Bản thời kỳ phong kiến cùng đội quân hùng mạnh có tên gọi ninjas.

Trong game Ninja Village, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh các ninjas hoàn toàn khác với hình ảnh thường xuất hiện trên phim. Họ sinh sống trong một ngôi làng do chính người chơi quản lý. Họ dành phần lớn thời gian vào trồng trọt, chăm sóc hoa màu, trang trí phòng, chặt gỗ và sống một cuộc sống bình thường.

Thuộc dòng game kinh điển có tuổi đời khá lâu nhưng game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình. Hiện có rất nhiều các trận đấu đế chế diễn ra giữa các game thủ giữa các quốc gia trên thế giới chứng minh cho sức hấp dẫn của tựa game này.

ninja village

Khi tham gia vào Ninja Village, người chơi sẽ đóng vai là lãnh chúa, người quản lý cả ngôi làng. Nhiệm vụ của người chơi là quản lý, xây dựng và phát triển ngôi làng trở nên giàu có và nhộn nhịp. Sau khi ngôi làng gia tăng dân số, bạn sẽ phải xây thêm nhà ở, cửa hàng và nhiều dịch vụ đi kèm khác.

Nếu yêu thích loại game Ninja thì bạn cũng không nên bỏ qua Ninja School là tựa game nhập vai những nhân vật Ninja huyền thoại, khám phá cuộc sống cũng như nhiệm vụ hàng ngày của ninja, ngoài ra tham gia vào game Ninja School bạn sẽ được trải nghiệm nhiều nhiệm vụ, trạng thái cảm xúc khác nhau.

Sau đó, tướng Shogun bị lật đổ và đất nước rơi vào loạn lạc. Bạn, người đứng đầu đội quân ninja, sẽ là người trợ giúp cho tướng Shogun để thống nhất lại đất nước.

Cũng là game hoạt hình theo phong cách manga Nhật Bản, InuYasha Journey sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trên nền đồ hoạ 2D, hình ảnh đẹp và cốt truyện hấp dẫn, ngoài ra InuYasha Journey còn có nhiều chế độ chơi và hệ thống nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu.

Những tính năng chính của game Ninja Village:

- Sử dụng đồ hoạ pixel, hình ảnh nhân vật nhỏ nhắn, ngộ nghĩnh

- Người chơi sẽ quản lý cả ngôi làng, trong đó có các ninjas sinh sống

- Nhiệm vụ của người chơi là quản lý, xây dựng và phát triển ngôi làng trở nên giàu có và nhộn nhịp, sau đó trợ giúp cho tướng Shogun để thống nhất lại đất nước

- Cốt truyện hấp dẫn, gay cấn


Liên kết tải về - [54,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Village được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja village là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Village Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • Aurora 3/5 Game nhập vai vùng đất huyền thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm