download Tumblr Tools  1.7.0

Tumblr Tools

  1.7.0

Download Tumblr Tools - Download ảnh từ mạng Tumblr

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/09/2018

Tumblr Tools là ứng dụng mã nguồn mở, được thiết kế để hỗ trợ người dùng download hình ảnh từ các bài đăng (post) trên tiểu blog và mạng xã hội Tumblr, đồng thời thu thập thông tin cơ bản về các blog cũng như trích xuất và lưu tag.


Tumblr Tools không đơn thuần là trình download ảnh mà còn hỗ trợ người dùng thu thập thông tin cơ bản về các blog cũng như trích xuất và lưu tag ở định dạng file TXT hay CSV, thậm chí cho phép download ảnh mới trên mỗi blog.

TumblThree cũng là ứng dụng hỗ trợ download các định dạng dữ liệu khác nhau từ mạng Tumblr, bao gồm ảnh, video, nhạc từ blog của Tumblr, ưu điểm của TumblThree là có chế độ tải thông minh, cho phép thiết lập độ phân giải cho hình ảnh và video.


Tumblr Tools
Download Tumblr Tools - Phần mềm Download ảnh từ mạng Tumblr

 

Tính năng download ảnh của ứng dụng Tumblr Tools giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian khi muốn tải tất cả hình ảnh đã đăng trên một blog về máy tính. Tuy nhiên, tiện ích không cung cấp các tùy chọn lọc.

Sau khi bạn download tất cả hình ảnh về máy, Tumblr Tools sẽ chỉ lưu những ảnh mới khi blog được quét lại sau đó, cho phép bạn xác định phiên bản hình ảnh nào sẽ giữ lại.

Ngoài ra, Tumblr Tools còn có khả năng xác định một blog có bao nhiêu ảnh, text, video, audio, link và bài đăng khi người dùng nhập vào địa chỉ URL của blog.

Nhắc đến chức năng hỗ trợ download thì phần mềm Internet Download Manager hay còn gọi là IDM là ứng dụng được đánh giá tốt nhất với tốc độ tải cao từ các video, file nhạc cho đến các hình ảnh, tài liệu, người dùng IDM có thể hoàn toàn yên tâm khi tải file, dù file nặng hay bị cấm bản quyền thì các bạn đều có thể tải về được theo ý muốn.

Những tính năng chính của ứng dụng Tumblr Tools:

- Download hình ảnh từ các bài đăng trên Tumblr

- Trích xuất và lưu tag ở định dạng file TXT và CSV

- Xác định một blog có bao nhiêu ảnh, text, video, audio, link và bài đăng

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [5.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tumblr Tools - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tumblr Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tumblr tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tumblr Tools 1.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm