download Adobe Acrobat cho Chrome 15.1.3.3

Adobe Acrobat cho Chrome

 15.1.3.3

Download Adobe Acrobat cho Chrome - Trình đọc, chuyển đổi, sửa các tệp PDF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/01/2022

Adobe Acrobat cho Chrome là tiện ích mở rộng của phần mềm Adobe Acrobat DC trên trình duyệt Chrome, cho phép bạn chuyển đổi các trang web thành các tệp PDF mà vẫn giữ nguyên các thành phần của tệp gốc. Adobe Acrobat cho Chrome cũng cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi từ xem các tệp PDF để mở chúng trong Acrobat Reader DC trên máy tính, nhìn chung nếu bạn muốn kết hợp duyệt web với trình xem PDF trực tuyến thì nên cài đặt tiện ích này.

1. Giới thiệu Adobe Acrobat cho Chrome

Với tiện ích mở rộng Adobe Acrobat cho Chrome, thật dễ dàng để chuyển đổi các trang web thành các tệp PDF chất lượng cao, giữ nguyên bố cục, định dạng và liên kết của các trang đã chụp - bao gồm các kiểu CSS, thẻ HTML5, JavaScript, Flash nhúng. Adobe Acrobat cho Chrome giúp bạn nhanh chóng chuyển từ việc xem các tệp PDF trong Google Chrome sang mở chúng trong Acrobat trên máy tính để bàn của bạn.

tai adobe acrobat cho chrome

Adobe Acrobat cho Chrome - Trình đọc, chuyển đổi, sửa các tệp PDF

Hiện tại, tiện ích mở rộng Adobe Acrobat cho Chrome chỉ được cung cấp trên Windows và chỉ dành cho Google Chrome, tuy nhiên theo đánh giá thì các tính năng của nó đều đã có sẵn trên Chrome và các phần mềm đọc file PDF được cài đặt trên máy tính. Ngoài ra Adobe Acrobat còn thực hiện chia sẻ dữ liệu sử dụng ẩn danh trên trình duyệt.

2. Những tính năng chính của Adobe Acrobat cho Chrome

- Tiện ích hỗ trợ đọc, xem file PDF trên Chrome
- Chuyển đổi các trang web thành các tệp PDF.
- Duy trì bố cục, định dạng và liên kết của các trang đã chụp.
- Nhanh chóng chuyển từ xem các tệp PDF trong Chrome sang phần mềm Acrobat trên máy tính

Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Acrobat cho Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe acrobat cho chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Acrobat cho Chrome 15.1.3.3

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm