download Amazing Any Data Recovery 8.8.8.9

Amazing Any Data Recovery

 8.8.8.9

Download Amazing Any Data Recovery - Phần mềm lấy lại file ảnh, video, email, tài liệu đã mất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

Amazing Any Data Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu đáng tin cậy giúp người dùng dễ dàng tìm thấy bất kỳ dữ liệu bị mất hay tệp đã xóa nào của mình, với Amazing Any Data Recovery, bạn có thể lấy lại video, ảnh, bản nhạc, email, tài liệu... quan trọng từ ổ cứng máy tính hay các thiết bị lưu trữ khác.



Amazing Any Data Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu thông minh mạnh mẽ giúp người dùng truy xuất các tài liệu quan trọng bị xóa một cách vô tình và thậm chí cả các file đã bị xóa khỏi thùng rác. Download phần mềm khôi phục dữ liệu tuyệt vời này giúp bạn lấy lại video, ảnh, nhạc, tài liệu, email bị mất từ ổ cứng của PC cũng như ổ USB, ổ cứng gắn ngoài, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, máy nghe nhạc iPod, máy nghe nhạc MP3/MP4 và các thiết bị lưu trữ khác. Với 4 tùy chọn khôi phục đảm bảo giúp tìm mọi thứ đã mất một cách nhanh chóng và dễ dàng.

amazing any data recovery

Download Amazing Any Data Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu

Amazing Any Data Recovery giúp khôi phục các tập tin đã mất vì nhiều nguyên nhân như bị xóa / lỗi định dạng / hư hỏng từ các thiết bị lưu trữ trên hệ điều hành Windows. Nó có thể là ổ đĩa cứng, ổ đĩa cứng gắn ngoài, ổ USB, thẻ nhớ, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim HD, máy tính bảng và nhiều thiết bị khác.

Phần mềm cũng giúp khôi phục các tập tin bị xóa, làm trống từ thùng rác hoặc các file bị mất do định dạng thiết bị lưu trữ, virus tấn công cũng như nhiều nguyên nhân không xác định khác. Hơn nữa, nó còn có thể phục hồi một cách hoàn toàn dữ liệu từ phân vùng bị mất hoặc định dạng lại với tên file và đường dẫn lưu trữ ban đầu.

amazing any data recovery 2

Tải Amazing Any Data Recovery - Phần mềm phục hồi dữ liệu hiệu quả

Ba chế độ quét thông minh trên Amazing Any Data Recovery sẽ giúp bạn truy xuất bất kỳ dữ liệu đã bị mất nào. Bao gồm, chế độ khôi phục tệp đã xóa để lấy lại những dữ liệu bị xóa dù có chủ đích hay vô tình. Chế độ khôi phục dữ liệu do lỗi định dạng cho phép bạn truy xuất từ ổ cứng không thể hoạt động được vì các lý do định dạng. Bên cạnh đó, chế độ quét sâu giúp quét tất cả các tệp bị mất vì nhiều nguyên do khác nhau.

amazing any data recovery 3

Download Amazing Any Data Recovery - Phần mềm lấy lại file ảnh, video, email, tài liệu đã mất

Đặc biệt tính năng tìm kiếm file trên Amazing Any Data Recovery cho phép người dùng tìm kiếm một tệp cụ thể theo tên, kích thước, loại, thời gian chỉnh sửa và thời gian tạo để nhanh chóng xác định vị trí và tìm file mà bạn muốn khôi phục. Bạn cũng có thể xem trước các tệp có thể phục hồi để quyết định xem chúng có phải là dữ liệu mà bạn muốn khôi phục hay không. Các tệp xem trước có thể là ảnh hoặc tài liệu với nhiều định dạng phổ biến như BMP, GIF, PNG, JPEG, JPG, TIF, DOC, DOCX, HTM, PDF, PPT, PPTX, RAR, XLS, XLSX, ZIP... Việc xem trước file ảnh giúp bạn tìm các tệp đích và kiểm tra chất lượng trước khi quyết định khôi phục chúng. Còn đối với tài liệu việc xem trước cho phép bạn xác nhận liệu mỗi file có thực sự là một tệp mà bạn muốn khôi phục hay không.


Liên kết tải về - [11.45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazing Any Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazing any data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazing Any Data Recovery 8.8.8.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Recuva 45/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa
  • DMDE 5/5 Khôi phục dữ liệu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm