download Anger of Stick 5 Cho Android

Anger of Stick 5

 Cho Android

Download Anger of Stick 5 - Game hành động người que bắn súng cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/09/2021

Anger of Stick 5 là game hành động nhập vai thú vị dành cho di động đến từ xứ sở Kim Chi, Anger of Stick 5 đưa người chơi vào nhiều thử thách, chứng tỏ bản thân, chiến đấu linh hoạt để giành chiến thắng trước kẻ thù.



Anger of Stick 5 đưa ngươi chơi vào một cuộc chiến người que vô cùng khốc liệt. Kẻ thù xuất hiện thành đám đông trên đường phố và bắt người dân vô tội làm công cụ thí nghiệm, rất nhiều người biến thành zombie. Trong vai một anh hùng, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm đồng minh, phối hợp cùng chống kẻ thù, giải cứu mọi người bằng những màn đấu võ tuyệt vời, sử dụng nhiều loại vũ khí mạnh mẽ.

anger of stick 5

 

Download Anger of Stick 5 cho Android - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với tối đa 6 thành viên, người chơi Anger of Stick 5 có thể cùng với những người khác tập hợp với nhau để chiến đấu xóa sạch kẻ thù khỏi khu phố. Tìm kiếm và đưa những người chưa nhiễm bệnh đến nơi an toàn. Trò chơi bao gồm 2 chế độ là chơi đơn và Zombie, bạn cần thành thục nhiều kỹ năng chiến đấu, né tránh đòn phản công của kẻ thù để giảm sát thương.

League of Stickman cũng là tựa game người que được xây dựng theo phong cách hành động chéo khá độc đáo, League of Stickman cung cấp rất nhiều nhân vật stickman cho người chơi thỏa thích lựa chọn và mở khóa dần qua tằng màn thắng.

anger of stick 5 2

Tải Anger of Stick 5 cho iPhone - Game hành động người que bắn súng cực hấp dẫn cho di động

Anger of Stick 5 được nhiều người chơi yêu thích download và trải nghiệm nhờ gameplay lôi cuốn, đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, rõ nét. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi đã trở thành hàng hot với lượng tải về lên tới hơn 40 triệu người.

Bạn tham khảo thêm Storm of Darkness, tựa game hành động bắn súng dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, trong Storm of Darkness bạn sẽ được tham gia vào các nhiệm vụ chết chóc để giải cứu hành tinh này khỏi những kẻ gian ác ngoài vũ trụ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anger of Stick 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anger of stick 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anger of Stick 5 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mini DAYZ 3/5 Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Experiment Z 3/5 Game tiêu diệt zombie trên Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm