download Apk Share Bluetooth Cho Android

Apk Share Bluetooth

 Cho Android

Download Apk Share Bluetooth - Chia sẻ ứng dụng qua Bluetooth

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/02/2020

Apk Share Bluetooth là ứng dụng hỗ trợ người dùng Android dễ dàng gửi file APK hoặc các liên kết từ Google Play Store bằng Bluetooth, nền tảng chat Whatsapp, Email hoặc NFC. Bạn cũng sẽ nhận được thông tin về kích thước các tập tin trước khi chia sẻ, gỡ cài đặt ứng dụng, sao lưu ứng dụng trên thiết bị.


 

1. Giới thiệu về Apk Share Bluetooth

Apk Share Bluetooth cho phép người dùng Android chia sẻ các ứng dụng định dạng APK qua Bluetooth, Facebook, Email, Whatsapp và nhiều phương tiện khác, xem kích thước trước khi chuyển tập tin. Bạn được phép gỡ cài đặt nhiều ứng dụng chỉ bằng một vài cú chạm, sao chép nhiều ứng dụng liên kết với Clipboard hay sao lưu nhiều file APK vào thẻ SD rất dễ dàng.

apk share bluetooth

Download Apk Share Bluetooth, Chia sẻ ứng dụng qua Bluetooth

Apk Share Bluetooth sẽ tự động làm mới danh sách ứng dụng khi cài đặt mới hoặc gỡ cài đặt, sắp xếp ứng dụng theo tên, ngày cài đặt, kích thước. Nếu muốn tìm kiếm hay cài đặt các ứng dụng mới trên Google Play Store, bạn cũng có thể xem theo danh sách, sau đó khởi chạy ứng dụng được chọn. Các tính năng khác: Hiển thị đã chọn và tất cả số lượng và kích thước ứng dụng dựa trên bộ lọc tìm kiếm của bạn, hiền thị quyền được sử dụng bởi ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của Apk Share Bluetooth:

- Chuyển ứng dụng qua Bluetooth, Email, Facebook, Whatsapp.
- Gỡ cài đặt nhiều ứng dụng.
- Sao lưu nhiều ứng dụng vào thẻ SD.
- Sắp xếp ứng dụng theo tên, ngày cài đặt, kích thước.
- Tìm kiếm ứng dụng nhanh.

3. App liên quan

Còn OTG View là ứng dụng giúp kết nối thiết bị Android và USB để xem video và hình ảnh được lưu trữ trên USB qua màn hình điện thoại, cùng với tình năng xem thì OTG View còn cho phép ghi hình video đang xem hay chụp lại màn hình điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apk Share Bluetooth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apk share bluetooth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apk Share Bluetooth Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm